SHAREit cho Android icon download

SHAREit cho Android Chia sẻ dữ liệu trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SHAREit cho Android 3.6.88

Phiên bản:
3.6.88
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 and up
Downloads:
2553
Size:
20 MB
Phát hành:
SHAREit Technologies Co.Ltd
Cập nhật:
02/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download SHAREit cho Android 3.6.88

Trần Văn Việt

Ứng dụng SHAREit cho Android cho phép người dùng Android chia sẻ dễ dàng các dữ liệu như hình ảnh, video, nhạc, tài liệu, danh bạ sang các thiết bị hoặc một nhóm thiết bị khác bằng phương thức truyền thông tin không dây. Việc chia sẻ theo cách thức này sẽ giảm bớt cho bạn các loại kết nối cáp rườm rà, mất thời gian mà vẫn rất hiệu quả.

advertisements





SHAREit cho Android hỗ trợ trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị điện thoại - máy tính và máy tính bảng với tốc độ siêu nhanh, hơn Bluetooth gấp 200 lần. Bạn có thể chia sẻ nhiều loại file khác nhau trên thiết bị Android như hình ảnh video, nhạc, tài liệu, video, thậm chí là cả ứng dụng đã cài đặt.

 

download shareit cho android

SHAREit cho Android cũng cho phép nhận file được chia sẻ từ thiết bị khác, kết nối với máy tính để chia sẻ, hỗ trợ cả những file có dung lượng lớn, chẳng hạn các hình ảnh từ Camera360 mà bạn muốn gửi hay nhận từ người khác. Thông thường ảnh từ Camera360 khá nặng nên khi gửi theo những cách bình thường bạn phải mất khá nhiều thời gian.

 

download shareit cho android

SHAREit cho Android đảm bảo an toàn cho các thông tin cá nhân của người dùng, hỗ trợ chia sẻ qua web để những người không sử dụng SHAREit cũng có thể nhận được. Ngoài ra, những phần mềm chat như Zalo cũng cho phép bạn gửi, nhận các dữ liệu, tuy nhiên Zalo truyền dữ liệu khá chậm.

 

download shareit cho android

download shareit cho android

Các tính năng chính của SHAREit cho Android:

- Chia sẻ dữ liệu trên Android
- Hỗ trợ gửi và nhận nhiều loại dữ liệu
- Tốc độ chia sẻ siêu nhanh
- Đảm bảo an toàn cho các thông tin cá nhân

Cập nhật vào: 02/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SHAREit cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SHAREit cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ