ShoeBox cho Android icon download

ShoeBox cho Android Lưu trữ ảnh trực tuyến cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ShoeBox cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
2205
Size:
23 MB
Phát hành:
Couch Labs INC
Cập nhật:
21/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download ShoeBox cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Thu Hà

Ứng dụng ShoeBox cho Android đóng vai trò như một thư viện ảnh cá nhân trực tuyến cho Android với khả năng lưu trữ ảnh không hạn chế. Người dùng có thể duyệt, tổ chức, sắp xếp các hình ảnh của mình, sao lưu riêng tư và bảo mật, tìm kiếm ảnh nhanh chóng và chia sẻ các hình ảnh này đến cho bạn bè của mình.

advertisements





ShoeBox cho Android sẽ tự động sao lưu các bức ảnh trên thiết bị Android vừa giải phóng bộ nhớ cho thiết bị, vừa tạo ra một môi trường lưu trữ các hình ảnh an toàn. Ưu điểm của ứng dụng này là sao lưu không giới hạn về số lượng ảnh, hoàn toàn tự động và cập nhật thay đổi sao lưu liên tục.

download shoebox cho android

ShoeBox cho Android sẽ đồng bộ các bức ảnh trên nhiều thiết bị để bạn xem ảnh từ máy tính, điện thoại và máy tính bảng ở bất cứ lúc nào và bất cứ đâu. Bạn có thể lưu trữ tất cả các hình ảnh được chụp từ Camera360 để lưu trên dịch vụ này để tạo bộ nhớ trống và tha hồ chụp ảnh tiếp. Thông thường, ảnh chụp từ Camera360 có dung lượng khá lớn nên một tiện ích lưu trực tuyến là rất cần thiết.

download shoebox cho android

ShoeBox cho Android giúp tìm kiếm ảnh nhanh chóng, xem ảnh dưới dạng trình diễn slideshow và trực tiếp chia sẻ ảnh lên Facebook, Twitter. Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang được sử dụng phổ biến hơn cả để chia sẻ ảnh.
download shoebox cho android

download shoebox cho android
 

Các tính năng chính của ShoeBox cho Android:

- Lưu trữ ảnh trực tuyến không giới hạn
- Sao lưu và đồng bộ ảnh tự động
- Tìm kiếm, duyệt và xem ảnh nhanh chóng
- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội

Cập nhật vào: 21/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ShoeBox cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ShoeBox cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ