SketchBook Express icon download

SketchBook Express Thiết kế bản vẽ phác họa cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SketchBook Express 2.9.2

Phiên bản:
2.9.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1246
Size:
11MB
Phát hành:
Autodesk Inc
Cập nhật:
08/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download SketchBook Express 2.9.2

Trần Minh Quân

SketchBook Express là ứng dụng cung cấp các công cụ tạo ra các bản vẽ phác họa với một giao diện đơn giản người dùng có thể tùy chọn sử dụng nhiều loại bút vẽ khác nhau, tạo ra các bản vẽ nghệ thuật đẹp mắt trên màn hình điện thoại Android, ứng dụng được sử dụng cho các thiết bị với màn hình từ 4 inch trở lên.

advertisements





SketchBook Express sử dụng công nghệ điều hướng cảm ứng đa điểm với khả năng zoom 2500% bao gồm 15 công cụ vẽ khác nhau, sự phối hợp màu sắc hài hòa cho ra nhiều màu sắc khác nhau để có thể tạo ra nhiều bức họa đẹp mắt, bạn có thể vẽ tay hoặc sử dụng một chiếc chút sử dụng cho các màn hình cảm ứng trên điện thoại Android.

 

 

download sketchbook express

 

Một trong những tính năng hấp dẫn mà các ứng dụng khác không có đó là khả năng vẽ đối xứng động của SketchBook Express, với các thao tác tự động sử dụng cho nét vẽ đối xứng bạn có thể sử dụng để vẽ những hình ảnh cần sự đối xứng như vẽ đôi mắt, lông mày,… mang lại sự chính xác tuyệt đối cho nét vẽ, giảm các thao tác khi thực hiện. Cũng nằm trong top những ứng dụng vẽ tranh nhưng Graffiti Maker trên Android lại mang đến sự khác biệt khi tạo ra những bức hình graffiti độc đáo, nếu bạn có hứng thú với phong cách graffiti thì hãy thử nghiệm ứng dụng Graffiti Maker.

 

 

download sketchbook express

 

Đối với một người đam mê nghệ thuật thì sử dụng SketchBook Express chính là giải pháp giải trí tuyệt vời, bạn có thể chia sẻ những bức vẽ của mình lên các mạng xã hội trực tuyến lớn giành cho các nghệ sĩ.

 

 

download sketchbook express

 

Ngoài SketchBook Express, các bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng vẽ tranh khác trên Android như Sand Draw Sketch, Sketch Master, Graffiti Maker, Silk paints drawing.... Bạn yêu thích những bức tranh cát dân dã nhưng nghệ thuật có thể tải và thử nghiệm Sand Draw Sketch

 

 

 

download sketchbook express

 

 

download sketchbook express

 

Những tính năng chính của SketchBook Express:

 

- Tạo ra bức vẽ nghệ thuật cho điện thoại Android

- Vẽ đối xứng động

- Sử dụng công nghệ đa điểm

- Chia sẻ tác phẩm lên các mạng xã hội

Cập nhật vào: 08/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SketchBook Express được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SketchBook Express và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ