Slack icon download

Slack Dịch vụ chat nhóm trên Android

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1418
Size:
Phát hành:
Slack Technologies Inc.
Cập nhật:
13/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Slack

Hoàng Gia Bách

Slack cho android là ứng dụng chat nhóm khá độc đáo và tiện ích trên Android, giúp bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện nhiều người cùng lúc. Công cụ này hỗ trợ trên cả máy tính và iOS, tích hợp và liên kết với Dropbox, Google Drive, GitHub... giúp bạn theo dõi tiến độ công việc nhóm.

advertisements





Slack cho android hữu ích khi bạn sử dụng để làm các công việc nhóm, giúp các nhân viên trong một công ty, các học sinh trong một lớp học hay các thành viên đang cùng thực hiện một kế hoạch, dự án có thể liên lạc với nhau dễ dàng hơn. Chức năng theo dõi công việc cũng được kết hợp vào một nơi duy nhất. Một ứng dụng chat không thể thiếu trên mỗi điện thoại Androi đó là Facebook Messenger cho Android
 
 
 
 
Slack cho android còn vượt trội hơn cả những phần mềm chat thông thường khác như Skype, email, iMessage... bởi nhiều tính năng được tích hợp trong một vị trí duy nhất, tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng có thể đăng tải các loại văn bản, bài thuyết trình vào chương trình bằng những thao tác đơn giản.
 
 
Các tính năng chính của Slack cho android:
 
- Chat nhóm trên Android
- Hỗ trợ công việc nhóm
- Theo dõi công việc qua các ứng dụng lưu trữ
- Đăng tải tài liệu dễ dàng

Cập nhật vào: 13/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Slack được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Slack và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ