Snap Attack icon download

Snap Attack Game giải đố ô chữ tiếng Anh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Snap Attack 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
2987
Size:
22MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
17/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Snap Attack 1.0.4

Trần Văn Việt

Snap Attack là tựa game giải đố được đánh giá là siêu thú vị hỗ trợ trên các thiết bị Android có nhịp độ chơi khá nhanh. Nhiệm vụ của bạn là giải các ô chữ tiếng Anh, xây dựng và ghép các từ chính xác, chạy đua với thời gian để ghi càng nhiều điểm càng tốt. Đây là game trí tuệ vừa giúp bạn giải trí, vừa giúp bạn học tiếng Anh rất hiệu quả.

advertisements





Snap Attack sẽ cho bạn 2 phút rưỡi mỗi màn chơi để giải được nhiều ô chữ và ghi được càng nhiều điểm số càng tốt. Bạn sử dụng ngón tay lướt trên màn hình để tạo ra các từ tiếng Anh chính xác và nhanh nhất, đồng thời đặt những ký tự vào các ô đặc biệt cũng giúp bạn tăng điểm số nhận được. Nên nhớ là bạn phải chạy đua với thời gian để vượt qua các màn chơi cũng như chinh phục các ô chữ thật ngoạn mục. Game Android này hiện đang được nhiều người chơi ưa chuộng.

 

download snap attack



Snap Attack có nhịp độ chơi khá nhanh, thú vị ngay từ khi mới bắt đầu nên bạn sẽ bị hút vào nó ngay lập tức. Game yêu cầu bạn phải có sự kết hợp giữa chất xám của bộ não và sự nhanh nhẹn của đôi tay để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Bạn sẽ phải tìm cách sắp xếp các khung hình vuông theo các hướng sao cho thành một cụm từ mang nghĩa thực và sau khi hoàn thành bạn sẽ biết được số điểm hiện có của mình.

Game cũng hỗ trợ trên thiết bị iPhone, tải ngay Snap Attack cho iPhone để thử chơi.

 

download snap attack

 


Snap Attack còn tạo cơ hội cho bạn thi đua và cạnh tranh với nhiều người cùng chơi trên thế giới thông qua bảng xếp hạng toàn cầu. Bạn cũng có thể theo dõi thứ hạng và sự tiến bộ của mình bằng tài khoản của Microsoft và Facebook.

 

download snap attack

 


Một game giải đố tiếng Anh hiện nay cũng đang rất hấp dẫn người chơi trên Android là WordBrain cho Android, tải ngay WordBrain để trải nghiệm.

 

download snap attack



Các tính năng chính của Snap Attack:

- Giải đố ô chữ tiếng Anh
- 2,5 phút cho mỗi màn chơi
- Xếp các hình vuông để tạo thành ô chữ chính xác
- Cơ hội cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác
- Tham gia vào bảng xếp hạng toàn cầu

Cập nhật vào: 17/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Snap Attack được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Snap Attack và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ