Snapeee  icon download

Snapeee Chỉnh sửa hình ảnh cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Snapeee 3.0.14

Phiên bản:
3.0.14
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
2867
Size:
19 MB
Phát hành:
Mind Palette Co Ltd
Cập nhật:
20/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Snapeee 3.0.14

Thu Hà

Snapeee for Android cung cấp cho người dùng Andoid nhiều công cụ để biến các hình ảnh bình thường trở nên mới lạ và sinh động hơn. Bạn có thể lựa chọn nhiều khung ảnh nghệ thuật để ghép ảnh, thêm chữ vào ảnh, tăng độ sáng cho hình ảnh và loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh.

advertisements





Snapeee for Android là một công cụ thú vị nữa trong bộ sưu tập các tiện ích chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android của bạn, rất thích hợp cho các bạn gái thích chụp ảnh và chia sẻ ảnh. Ứng dụng cung cấp cho bạn những khung hình nghệ thuật để ghép ảnh, các hiệu ứng đẹp mắt để làm sinh động cho ảnh, vẽ hình và thêm chữ lên ảnh. Bạn cũng có thể làm sắc nét và loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, sau đo chia sẻ lên Facebook, Twitter, Sina Weibo và Renren...

Các tính năng chính của Snapeee for Android:

- Ghép ảnh vào khung hình nghệ thuật
- Thêm hiệu ứng cho ảnh
- Thêm chữ vào ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Một số hình ảnh khác trong Snapeee for Android





Cập nhật vào: 20/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Snapeee được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Snapeee và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ