SnapMovie cho Android icon download

SnapMovie cho Android Hỗ trợ quay và biên tập video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SnapMovie cho Android 2.35.0

Phiên bản:
2.35.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 and up
Downloads:
435
Size:
15 MB
Phát hành:
Digital Purchases
Cập nhật:
22/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download SnapMovie cho Android 2.35.0

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng SnapMovie cho Android hỗ trợ quay và biên tập video trên thiết bị di đông giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, lưu lại dưới những thước phim đẹp như mơ, đồng thời giúp bạn phát huy năng khiếu nghệ thuật của mình trong quá trình chỉnh sửa video. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng nhạc nền, ảnh nền hay bộ lọc video để tạo ra những bộ phim có chất lượng tốt nhất.

advertisements





SnapMovie cho Android sẽ yêu cầu bạn chọn tỉ lệ khung hình, tiếp đó chọn độ dài cho các video trước khi tiến hành quay phim. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong cách quay hay phân bố các cảnh quay và trong màn hình tiếp theo xuất hiện trên màn hình Android, bạn có thể nhấn nút tròn giữa màn hình để quay phim.

 

download snapmovie cho android

SnapMovie cho Android hỗ trợ các công cụ để chèn nhạc và hiệu ứng cho video vừa quay với phong phú các hiệu ứng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để chụp những bức ảnh đẹp mắt, bạn sử dụng Camera360 với các hiệu ứng vô cùng phong phú, tạo ảnh chân dung đẹp không tì vết. Đặc biệt Camera360 có chế độ chụp ảnh tự sướng giúp bạn điều chỉnh sắc thái khuôn mặt tốt hơn.

download snapmovie cho android

SnapMovie cho Android phiên bản mới nhất còn cho phép chọn màu sắc và chữ trong những thước hình cuối phim, sử dụng nút điều chỉnh âm lượng trên máy để quay video. Các video sau khi quay và chỉnh sửa bạn có thể lưu lại trên máy để chia sẻ lên mạng Facebook và nhận những lời khen từ bạn bè.

download snapmovie cho android

download snapmovie cho android

Các tính năng chính của SnapMovie cho Android:

- Quay video và biên tập video
- Tùy chỉnh thời gian và tỉ lệ khung hình của video
- Phong phú các hiệu ứng video
- Sử dụng ảnh nền, nhạc nền video

Cập nhật vào: 22/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SnapMovie cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SnapMovie cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ