SnapTube cho Android icon download

SnapTube cho Android Tải video Youtube chất lượng cao trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SnapTube cho Android 4.33.0.10323

Phiên bản:
4.33.0.10323
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 5.0 trở lên
Downloads:
702
Size:
368 KB
Phát hành:
SnapTube
Cập nhật:
21/01/2018

Đánh giáChém Gió

Download SnapTube cho Android 4.33.0.10323

Trần Văn Việt

SnapTube cho Android hỗ trợ người dùng tải về các video trên Youtube ở nhiều định dạng khác nhau về thiết bị của mình rất thuận tiện và nhanh chóng, để bạn xem video khi không có kết nối mạng. Bên cạnh tính năng tải, SnapTube còn có mục tổng hợp các video được xem nhiều nhất, mục dành cho các video phổ biến và các gợi ý video hàng ngày.

advertisements





SnapTube cho Android có cách tải video khá đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào bất cứ mục hoặc video nào mà mình yêu thích, hoặc gõ tên nghệ sĩ, tên bài hát, clip trên thanh tìm kiếm để tìm các video muốn tải. Đặc biệt, ứng dụng Android này còn giúp bạn tuỳ chọn chất lượng của video khi tải về sao cho phù hợp với bộ nhớ máy.

 

download snaptube cho android

SnapTube cho Android còn cho phép bạn lựa chọn tải về âm thanh trong clip, rất thuận lợi khi bạn muốn lưu một bài hát hoặc album mà không muốn xem hình hoặc để tiết kiệm không gian bộ nhớ. Để nghe nhạc trên thiết bị di động, bạn có thể truy cập Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao. Đặc biệt Zing Mp3 luôn cập nhật những bài hát lớn nhất, hot nhất từ các nghệ sĩ.

 

download snaptube cho android

SnapTube cho Android còn hỗ trợ người dùng tải video từ Vimeo, LiveLeak hay mạng xã hội Facebook, Instagram...ở phiên bản mới nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng SnapTube như một công cụ để quản lý kênh video như trên ứng dụng Youtube.

 

download snaptube cho android

download snaptube cho android

Các tính năng chính của SnapTube cho Android:

- Tải video từ Youtube chất lượng cao trên Android
- Tùy chọn tải video ở các độ phân giải giác nhau
- Lựa chọn tải về phần âm thanh
- Tìm kiếm video yêu thích nhanh chóng
- Quản lý các video hiệu quả

Cập nhật vào: 21/01/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SnapTube cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SnapTube cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ