Snow icon download

Snow Thêm hiệu ứng thú vị cho ảnh tự sướng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Snow 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
2809
Size:
32 Mb
Phát hành:
SNOW Team
Cập nhật:
20/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Snow 1.3.1

Nguyễn Sang

Snow là ứng dụng hỗ trợ người dùng thêm các hiệu ứng ảnh thú vị cho các bức ảnh tự sướng của mình. Hiện Snow đang được cộng đồng trẻ yêu thích và chia sẻ cũng như sử dụng khá rộng rãi thay thế cho một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh trước đây.

advertisements





Snow là tập hợp những hiệu ứng ảnh, hình ảnh bổ trợ độc đáo và thú vị mang tới cho người dùng những tấm hình theo một phong cách "không giống ai" nhìn chúng khá cá tính, có chiều sâu và sức hút mãnh liệt, gây cười.

tai snow cho android
Tải Snow cho Samsung, HTC, LG...

Không phải là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Camera 360 mà các bạn đã từng biết, Snow chủ yếu tập trung vào các hiệu ứng phụ thêm cho những bức ảnh tự sướng của họ. Sau khi chụp bằng Camera 360 người dùng cũng có thể sử dụng Snow để thêm các hiệu ứng kể trên.

download snow cho android
Download Snow cho android

Khi xét về tính độc đáo Snow và MakeupPlus xứng đáng là "cặp đôi" đi cùng nhau. Một ứng dụng hỗ trợ trang điểm, ứng dụng còn lại hỗ trợ tạo các hiệu ứng độc lạ thú vị trên khuôn mặt. Nếu bạn muốn trang điểm khuôn mặt mình, làm râu, tạo ảnh soái ca có thể download MakeupPlus trên tmo.taimienphi.vn

lam anh bang snow
Cài đặt Snow trên Samsung, HTC, LG...

Hiện Snow mới chỉ cung cấp trên 2 hệ điều hành là android và Snow cho iPhone. Bên cạnh bản cho android người dùng ios có thể tải Snow cho iPhone của mình.

Đặc điểm nổi bật của Snow

- Hỗ trợ chụp ảnh tự sướng
- Hỗ trợ thêm hiệu ứng ảnh độc đáo, lạ lẫm
- Số lượng hiệu ứng đa dạng, phong phú
- Cách sử dụng đơn giản
- Hỗ trợ chia sẻ mạng xã hội...
 

Cập nhật vào: 20/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Snow được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Snow và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ