Solo Locker cho Android icon download

Solo Locker cho Android Ứng dụng màn hình khóa đa phong cách

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Solo Locker cho Android 6.0.2.6

Phiên bản:
6.0.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
135
Size:
7 MB
Phát hành:
newborntown
Cập nhật:
24/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Solo Locker cho Android 6.0.2.6

Trần Minh Quân

Solo Locker cho Android là ứng dụng khóa màn hình thiết bị Android với nhiều loại khóa màn hình cá tính và đầy sắc màu, giúp người dùng cá nhân hóa thiết bị của mình hơn. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh cá nhân để khóa màn hình, hoặc tùy biến màn hình khóa với nhiều phong cách với các bộ giao diện ấn tượng.

advertisements





Solo Locker cho Android giúp thiết bị Android của bạn thay áo mới mỗi ngày nhờ các hình ảnh đẹp mắt, đa màu sắc, đa phong cách. Ứng dụng này sở hữu giao diện theo phong cách Materal Design của Google, nhiều mẫu khóa cá tính, bộ hình nền ấn tượng, các chủ đề phong phú hơn.

 

download solo locker cho android

Solo Locker cho Android đi kèm với lối tắt ứng dụng giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng tiện ích mong muốn. Bạn có thể dùng những hình ảnh mà mình yêu thích lên màn hình khóa và sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi mỗi lần mở máy lại thấy những anh chàng điển trai và nhóm nhạc mình yêu thích.

 

download solo locker cho android

Solo Locker cho Android còn giúp người dùng tối ưu hóa logic mật khẩu màn hình khóa, mọi thao tác khi dùng ứng dụng này đều gọn gàng, nhanh chóng và kết hợp với chế độ bảo mật rất tốt. Tham khảo ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 trên Android dể nghe các bài hát mới nhất, hay nhất. Đặc biệt Zing Mp3 có chất lượng âm thanh tuyệt vời.

 

download solo locker cho android

download solo locker cho android

Các tính năng chính của Solo Locker cho Android:

- Ứng dụng khóa màn hình đa phong cách
- Sử dụng hình ảnh cá nhân đề khóa màn hình
- Nhiều chủ đề, giao diện màn hình khóa
- Truy cập nhanh các tiện ích từ màn hình khóa

Cập nhật vào: 24/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Solo Locker cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Solo Locker cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ