Sony Walkman icon download

Sony Walkman Cài ứng dụng nghe nhạc Sony cho Android khác

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sony Walkman 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tuy thiet bi
Downloads:
1281
Size:
11.7 MB
Phát hành:
Sony Mobile Communications
Cập nhật:
01/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Sony Walkman 1.0

Trần Minh Quân

Sony Walkman for Android là phiên bản ứng dụng Walkman cho các máy Android khác, giúp bạn trải nghiệm một công cụ nghe nhạc độc đáo và thú vị. Bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các bản nhạc trực tuyến nhanh và tiện lợi, đồng bộ các bài hát trên thiết bị và trực tuyến hay khởi tạo danh sách phát nhạc theo sở thích riêng.

advertisements





Sony Walkman for Android là phiên bản của ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng trên Sony hỗ trợ cho các máy Android giúp bạn khám phá kho nhạc trực tuyến với hàng triệu bài hát Hot nhất hiện nay. Người dùng có thể kích hoạt những công nghệ âm thanh Sony tốt nhất, khám phá âm nhạc từ bạn bè của bạn, xem các thông tin liên quan đến bài hát như Trang chủ, Nghệ sĩ, Album, Bài hát, Thư mục và Danh sách nhạc. Bạn cũng có thể tạo danh sách nhạc yêu thích của mình, di chuyển, sắp xếp lại các bài hát...

 





 

Cập nhật vào: 01/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sony Walkman được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sony Walkman và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ