Space Marshals 2 cho Android icon download

Space Marshals 2 cho Android Game nhập vai cao bồi miền Tây

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Space Marshals 2 cho Android 1.1.8

Phiên bản:
1.1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.3 and up
Downloads:
2153
Size:
15 MB
Phát hành:
Pixelbite
Cập nhật:
27/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Space Marshals 2 cho Android 1.1.8

Nguyễn Sang

Tựa game Space Marshals 2 cho Android là phiên bản tiếp theo của game hành động nhập vai kết hợp lối chơi của dòng game phiêu lưu đã từng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những tín đồ game mobile. Ở phiên bản tiếp theo này, người chơi sẽ vào vai vào một chàng cao bồi miền Tây, được gửi lên trạm nghiên cứu trên vũ trụ để tiêu diệt toàn bộ lũ quái vật ngoài hành tinh.

advertisements





Trong game Space Marshals 2 cho Android, người chơi sẽ vào vai đặc vụ Burton cùng những thành viên cốt cán của Space Marshal sẽ đi tìm và tiêu diệt những kẻ muốn ám hại họ cũng như toan âm mưu phá hủy sự yên bình của vũ trụ. Đây là game nhập vai đặc sắc trên nền tảng Android mà những tín đồ của thể loại này không nên bỏ qua.

 

download space marshals 2 cho android

Space Marshals 2 cho Android thừa hưởng phong cách gameplay của đàn anh đi trước, theo đó bạn vẫn được đắm chìm vào những pha hành động lén lút và bắn phá đã tay. So với game Minecraft nổi tiếng trên Android thì đây là game bắn sung có nội dung và phong cách chơi hấp dẫn hơn nhiều. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với Minecraft thì nên thử nghiệm qua game này.

 

download space marshals 2 cho android

Space Marshals 2 cho Android được chia làm nhiều màn chơi nhỏ với nhiệm vụ xuyên suốt là lên kế hoạch, đường đi nước bước hợp lý nhất cho người chơi hành động. Bạn có thể tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm chơi game, đồng thời Facebook cũng là nơi để bạn khoe các thành tích mà mình đã đạt được.

 

download space marshals 2 cho android

download space marshals 2 cho android

Các tính năng chính của Space Marshals 2 cho Android:

- Game nhập vai cao bồi miền Tây
- Tìm và tiêu diệt lũ quái vật
- Gameplay đậm chất hành động
- Nhiều màn chơi nhỏ, lối chơi cuốn hút

Cập nhật vào: 27/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Space Marshals 2 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Space Marshals 2 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ