SpecTrek Light cho Android icon download

SpecTrek Light cho Android Game bắt ma trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SpecTrek Light cho Android 1.22

Phiên bản:
1.22
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
2292
Size:
1.9 MB
Phát hành:
Games4All
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download SpecTrek Light cho Android 1.22

Thuy le

Tựa game SpecTrek Light cho Android được đánh giá là game mobile cực kỳ hấp dẫn mà các game thủ không nên bỏ qua. Cũng là một thể loại game tương tác thực tế ảo, bạn phải cầm điện thoại và di chuyển xung quanh để tóm gọn bất cứ một bóng ma nào mà bạn nhìn thấy. Trò chơi này sử dụng dữ liệu bản đồ từ Google Maps để định vị và hỗ trợ cho người chơi.

advertisements





Spec Trek Light cho Android cũng có cách chơi tương tự như Pokemon Go cho Android đã và đang gây sốt trên thị trường game. Tuy nhiên, nếu như trong Pokemon Go cho Android bạn đi săn những chú Pokemon dễ thương thì ở đây bạn phải đi bắt những con ma đáng sợ. Spec Trek Light cũng có phiên bản dành cho các thiết bị iOS.

 

downoad spectrek light cho android

 

Spec Trek Light cho Android sử dụng dữ liệu bản đồ từ Google Maps cho phép bạn định vị dễ dàng xem những bóng ma đang nằm ở đâu. Chỉ cần chúng đang ở gần nơi bạn đang đứng, bạn sẽ biết được chúng ở hướng nào, cách chỗ bạn bao xa và khi nhận được vị trí ẩn nấp của chúng, bạn chỉ cần nhấn nút và bắt chúng. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, cầm điện thoại Android và đi đến bất cứ nơi nào để bắt ma.

 

downoad spectrek light cho android

 

Spec Trek Light cho Android là một trong những game đòi hỏi bạn phải vận động thực thụ về thể chất, không giống nhiều game di động khác chỉ cần ngồi một chỗ để chơi. Game có hạn định thời gian cho mỗi hành trình bắt ma của bạn và bạn phải thật tinh ý để nhận ra những con ma đang ở vị trí nào. Hãy chia sẻ những hình ảnh thú vị của game qua Zalo hoặc Facebook để bạn bè của bạn biết đến game này. Sử dụng Facebook là cách nhanh nhất để tận hưởng những niềm vui mà game mang đến.

 

downoad spectrek light cho android

 

downoad spectrek light cho android

 

Các tính năng chính của Spec Trek Light cho Android:

 

- Game bắt ma trên Android

- Di chuyển đến nhiều nơi để bắt ma

- Sử dụng dữ liệu bản đồ từ Google Maps

- Hạn định thời gian cho mỗi lần bắt ma

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SpecTrek Light cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SpecTrek Light cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ