Strava  icon download

Strava Theo dõi hoạt động luyện tập thể thao trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Strava 4.4.0

Phiên bản:
4.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2449
Size:
25M
Phát hành:
Strava Inc
Cập nhật:
28/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Strava 4.4.0

Trần Minh Quân

Strava for Android giúp bạn thực hiện và theo dõi các hoạt động luyện tập thể dục thể thao như chạy bộ, leo núi, đạp xe ngoài trời với việc ghi lại chi tiết các thông tin về hiệu suất luyện tập. Ứng dụng này còn hỗ trợ bạn đặt mục tiêu cho các bài tập để cạnh tranh cùng bạn bè, hoặc tham gia vào các thử thách trên các cung đường chạy tùy chọn.

advertisements





Strava for Android sẽ ghi lại các thông số của quá trình luyện tập chạy bộ như khoảng cách, nhịp độ, tốc độ, tăng độ cao và lượng calo đã tiêu thụ, nhịp tim của bạn trong quá trình chạy bộ. Bạn cũng sẽ kiểm tra được sự tiến bộ của mình theo thời gian, phá các kỷ lục và tham giao vào bảng xếp hạng với bạn bè để nâng cao trình độ cho bản thân.

Strava for Android

 

 

Strava for Android đưa bạn đến với các hoạt động thi đấu cùng với những người khác cùng đang sử dụng ứng dụng. Bạn có thể chọn các cự li chạy khác nhau, phấn đấu để vượt qua thành tích tốt nhất của các đối phương, chia sẻ kết quả của mình trên các mạng xã hội đến bạn bè và người thân của mình.

 

Strava for Android

 

Tính năng chính của Strava for Android:

- Theo dõi các hoạt động luyện tập thể dục

- Ghi lại các thông số luyện tập

- Kiểm tra sự tiến bộ qua từng ngày

- Tham gia các cuộc đua với bạn bè

 

Cập nhật vào: 28/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Strava được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Strava và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ