Stre.am cho Android icon download

Stre.am cho Android Truyền video trên thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Stre.am cho Android 2.97

Phiên bản:
2.97
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
344
Size:
26M
Phát hành:
Stre.am by InfiniteTakes
Cập nhật:
20/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Stre.am cho Android 2.97

Nguyễn Sang

Stre.am cho Android dành cho những người yêu thích xem video trên di động với khả năng truyền và chia sẻ các video đến hàng triệu, hàng tỷ người khác đồng thời có thể xem những video mà bạn bè chia sẻ. Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm và giao lưu với những người có cùng sở thích.

advertisements





Stre.am cho Android có khả năng truyền tải các video mà bạn đang xem lên một dịch vụ để những người khác có thể cùng xem với bạn và ngược lại bạn cũng nhận được những video từ người khác.  Ứng dụng có khả năng chia sẻ video thông qua Facebook và Twitter. Một ứng dụng chia sẻ video khác trên Android rất tốt bạn nên tải đó là iLive
 
 
Stre.am cho Android sẽ lưu trữ các video được đăng tải vào nhóm Reel, đồng thời có thể lưu trữ trên bộ nhớ điện thoại của bạn khi bạn đang truyền tải. Người dùng có thể đăng ký tài khoản để chia sẻ video qua Twitter, Facebook, Google+, hoặc với địa chỉ email.
 
 
Tính năng chính của Stre.am cho Android:
- Chia sẻ video đến người khác
- Nhận video từ bạn bè
- Xem và lưu video vào thiết bị
- Tìm kiếm và kết bạn
- Đăng ký tài khoản qua Twitter, Facebook, Google+

Cập nhật vào: 20/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Stre.am cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Stre.am cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ