Strobe for Messenger icon download

Strobe for Messenger Ứng dụng tạo ảnh động Facebook

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Strobe for Messenger

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
942
Size:
2.0 Mb
Phát hành:
Facebook Inc
Cập nhật:
07/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Strobe for Messenger

Nguyễn Thuý Thanh

Strobe for Messenger là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra những hình ảnh động từ những bức ảnh mà họ có, hiện Strobe for Messenger được Facebook cung cấp miễn phí cho người dùng Android.

advertisements





Với sự phát triển chung của Facebook ngày càng nhiều ứng dụng mới ra đời nhằm bổ trợ cho nó, nếu như trước đây người dùng Facebook Messenger cho Android chỉ có thể nhắn tin và trò chuyện thông thường thì nay họ đã có thể sử dụng để gọi điện, thậm chí là chơi những game đơn giản, vui nhộn trên đó nay họ còn có thêm lựa chọn gửi hình ảnh động được tạo bằng Strobe for Messenger tới người dùng Facebook Messenger cho Android khá mới mẻ.

 

strobe for messenger tao anh dong facebook

Strobe for Messenger có thiết kế rất trực quan, dễ sử dụng để mọi người dùng đều có thể tạo ra những file ảnh động từ các bức ảnh có trước của mình sau đó có thể gửi chúng cho người dùng trên Facebook Messenger quá trình này diễn ra khá nhanh nhằm tạo ra môi trường thú vị cho người dùng Facebook hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Strobe for Messenger

- Kích thước nhỏ gọn, dễ tải - dễ sử dụng
- Hỗ trợ tạo ảnh động nhanh chóng
- Nhiều hiệu ứng đẹp mắt
- Tốc độ tạo ảnh gif cao
- Khả năng tương thích trên hầu hết các thiết bị hiện nay
 

Cập nhật vào: 07/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Strobe for Messenger được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Strobe for Messenger và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ