Subway Surfers icon download

Subway Surfers Game lướt ván cho Android

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

Subway Surfers 2.25.1

Phiên bản:
2.25.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
1679
Size:
176 MB
Phát hành:
Kiloo
Cập nhật:
19/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Subway Surfers 2.25.1

Đỗ Thanh Hải

Subway Surfers là tựa game vượt chướng ngại vật hấp dẫn trên di động, đồng hành với các bạn nhỏ thử thách với ván trượt trên các đường ray xe lửa, đồng thời thu thập các đồng tiền rơi trên đường đi và tránh các chướng ngại vật bằng chính sự khéo léo của bạn. Subway Surfers sẽ cung cấp một số công cụ hỗ trợ người chơi, game có lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp và âm thanh nền sinh động, gây

advertisements





1. Giới thiệu Subway Surfers

 

Subway Surfers cho Android được thiết kế với đồ họa 3D, nhiệm vụ của bạn khi tham gia game là tránh các chướng ngại vật trên đường cũng như chạy trốn khỏi cảnh sát và cố gắng thu thập những đồng tiền vàng trên đường đi để tăng thêm sức mạnh.

 

download subway surfers

Download Subway Surfers cho Android, game trượt ván

 

Subway Surfers cho Android là game độc đáo và thú vị dành cho những ai yêu thích bộ môn lướt ván và ưa tốc độ, là tựa game  hành động phiêu lưu với lối chơi đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút trên các thiết bị Android. Bạn vừa trải nghiệm hành trình lướt ván trên đường ray nhưng lại phải chạy trốn cảnh sát đang rượt đuổi với những chướng ngại khó khăn đang chờ đón bạn. Bên cạnh việc trốn chạy, người chơi còn phải thu thập các đồng xu và các đạo cụ để tăng sức mạnh và tốc độ cho mình.

 

Subway Surfers cho Android được đánh giá cao bởi thiết kế khá đơn giản, luật chơi nắm bắt dễ dàng, nhẹ nhàng vui tươi với màu sắc, hình ảnh HD đẹp sống động giúp cuốn hút các bạn nhỏ. Chơi game bạn sẽ có cơ hội phiêu lưu đến Hollywood với Subway Surfers World Tour, trong các đường tàu điện ngầm chỉ mới một tấm ván trượt. Bạn sẽ đạt được giải thưởng Board Rider Award nếu về đích thành công trong thời gian nhanh nhất.

 

tai game subway surfers

Tải Subway Surfers trên điện thoại Android

 

Subway Surfers cho Android phiên bản mới nhất bổ sung thêm khung cảnh chơi ở đất nước Pháp tráng lệ, thăm thú thủ đô Paris, cơ hổi đánh bại bạn bè để đua top và giành các giải thưởng chạy nhanh, thêm các quả trứng đầy màu sắc để bạn thu thập. Ngoài Subway Surfers, còn rất nhiều game dạng trượt ván cho Android như Skateboard Party 2 for Android, True Skate for Android, Shred It for Android...

 

Subway Surfers cho Android là game vui nhộn mang tính giải trí cao. Tham gia game Subway Surfers các bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật: Jake, Tricky và Fresh trốn chạy cảnh sát và vượt qua các toa tàu bằng ván trượt để thu lượm các đồng tiền vàng.
 

2. Điểm nổi bật của game Subway Surfers

 

- Đồ họa HD nhiều màu sắc, sinh động
- Lướt ván nhẹ nhàng
- Nhiều pha hành động hấp dẫn
- Thách đấu hoặc nhờ sự trợ giúp từ bạn bè
 

 

Cập nhật vào: 19/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Subway Surfers được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Subway Surfers và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ