Super Mario cho Android icon download

Super Mario cho Android Game siêu anh hùng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Super Mario cho Android 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
513
Size:
10 MB
Phát hành:
Hambur
Cập nhật:
19/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Super Mario cho Android 1.3

Nguyễn Sang

Tựa game Super Mario cho Android được thiết kế trên nền đồ họa cổ điển kết hợp với lối chơi hiện đại, với nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật chạy và nhảy, trải qua 80 cấp độ thú vị. Trong game, bạn cũng sẽ có cơ hội thu thập tiền xu, nhận các phần thưởng ẩn, cạnh tranh với bạn bè về điểm số, chiến đấu với kẻ thù và vượt qua nhiều chướng ngại vật.

advertisements





Super Mario cho Android mang đến cho các game thủ Android một tựa game với giao diện đẹp mắt, đồ họa có độ phân giải cao kết hợp gameplay vui nhộn và cơ chế điều khiển trực quan chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhiều điều thú vị. Đây là tựa game khá quen thuộc trên PC cũng như nền tảng di động mà nhiều bạn đã biết đến.

 

download super mario cho android

Super Mario cho Android mang đến 4 thế giới khác nhau với 80 cấp độ thử thách từ dễ đến khó, đối mặt với 20 kẻ thù và chướng ngại vật. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download super mario cho android

Super Mario cho Android cũng cho phép bạn cạnh tranh điểm số và thứ hạng với những người cùng chơi. Bạn có thể tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook và cập nhật Facebook thường xuyên để xem các thành tích của mình và bạn bè đã đạt được.

 

download super mario cho android

download super mario cho android


Các tính năng chính của Super Mario cho Android:

- Game điều khiển anh hùng Mario
- Đồ họa đẹp, gameplay vui nhộn
- 4 thế giới khác nhau với 80 cấp độ
- 20 kẻ thù và chướng ngại vật
- Cạnh tranh điểm số và thứ hạng với bạn bè

Cập nhật vào: 19/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Super Mario cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Super Mario cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ