SwiftKey icon download

SwiftKey Bàn phím thông minh hoàn hảo cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
2496
Size:
Phát hành:
SwiftKey
Cập nhật:
05/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download SwiftKey

Đỗ Thanh Hải

SwiftKey for Android là ứng dụng bàn phím thông minh và chuyên nghiệp trên Android. Nó cung cấp trên 800 emoji biểu tượng, cùng với tích hợp 60 ngôn ngữ đa dạng. Các từ bạn viết sẽ được gợi ý và thay thế giúp việc nhập từ trên bàn phím dễ dàng và nhanh chóng hơn.

advertisements





SwiftKey for android là công cụ hỗ trợ gõ đa ngôn ngữ cho phép cùng lúc gõ 3 thứ tiếng khác nhau. Ngoài ra còn có chế độ sửa lỗi thông minh. Đồng thời bạn có thể tuỳ chỉnh bàn phím như kích cỡ cho phù hợp với màn hình điện thoại.

SwiftKey cho Android được coi là giải pháp hoàn hảo để thay thế cho bàn phím mặc định trên thiết bị Anroid của bạn, được đánh giá là bàn phím thông minh nhất cho bạn với khả năng đoán từ tốt, hiểu những từ nào thường đi với từ nào và đưa ra dự đoán khá chính xác trước khi bạn muốn nhấn một phím. Đặc biệt, bàn phím này đi cùng với 100 ngôn ngữ được tích hợp, kho biểu tượng đa dạng cùng nhiều tính năng mạnh mẽ khác.

SwiftKey cho Android còn hỗ trợ người dùng học các từ mới mà bạn đx gõ, đoc  Gmail, Facebook, Twitter hay blog để đưa ra gợi ý. Tính năng đáng chú ý nhất của ứng dụng này là chức năng Flow, cụ thể ở đây, người dùng có thể trượt tay để gõ phím, cơ chế đoán từ thông minh của ứng dụng sẽ cố gắng tìm kiếm chính xác từ bạn đang định gõ. Đồng thời, bạn có thể nhập toàn bộ cụm từ mà không cần nhấc ngón tay khỏi màn hình. Nhìn chung, nếu bạn sử dụng bàn phím này càng nhiều thì SwiftKey cho Android sẽ càng học được nhiều điều hơn về bạn.

SwiftKey cho Android còn có chức năng tự động sửa lỗi chính tả thông minh, phát hiện và sửa lại những lỗi gõ ẩu của người dùng. Bên cạnh đó, giao diện bàn phím có thể tùy chỉnh với nhiều chủ đề có sẵn, khả năng tùy biến linh hoạt thông qua việc điều chỉnh kích thước, vị trí, cách sắp xếp bàn phím theo sở thích của mình hoặc sắp xếp sao cho sử dụng tiện lợi nhất.  SwiftKey cũng có khả năng đồng bộ phong cách viết của bạn lên đám mây, thể truy cập và đồng bộ thông tin này lên các thiết bị Android khác.

Phiên bản mới nhất của SwiftKey cho Android đã bổ sung 5 ngôn ngữ giao diện mới: Nynorsk, Frisian, Luxembourg, tiếng Faroe và tiếng Asturias, sửa một số lỗi thường gặp. Ngoài ra wiftKey còn ghi nhớ thông tin từ Gmail, Facebook, Twitter, Evernote và các chương trình khác để đưa ra gợi ý từ giúp người dùng nhập văn bản nhanh hơn.
 

Các tính năng chính của SwiftKey for android:

- Bàn phím chuyên nghiệp trên Android
- Cung cấp trên 800 emoji biểu tượng
- Tích hợp 60 ngôn ngữ đa dạng.
- Gợi ý và thay thế từ
- Chế độ sửa lỗi thông minh
- Tuỳ chỉnh kích cỡ bàn phím

 

Một số hình ảnh khác trong SwiftKey for android




 

Cập nhật vào: 05/01/2017

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SwiftKey được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SwiftKey và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ