Tải Gas cho mobile, apk, android icon download

Tải Gas cho mobile, apk, android Vòng quay may mắn LOL, CCHT, Linh Quân Mobile

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tải Gas cho mobile, apk, android 2.0.15

Phiên bản:
2.0.15
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
163010
Size:
23MB
Phát hành:
Garena
Cập nhật:
12/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download Tải Gas cho mobile, apk, android 2.0.15

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Garena Mobile khá thú vị với nhiều game thủ, game thủ có thể nhận quà cho game liên minh huyền thoại và Fifa Online của bạn và cùng tham gia thảo luận, kết bạn, học hỏi những kinh nghiệm của người chơi tại cộng đồng Garena.

advertisements





Trường hợp bạn dùng iPhone: Tải gas iphone

 

Hướng dẫn cách Sử dụng Gas

Bước 1:  Mở Gas và đăng nhập vào tài khoản Garena của mình (Nếu chưa có tài khoản, bạn đăng ký Garena, tạo tài khoản để chơi LOL)

 

quay gas garena

Bước 2:  Bấm vào nút Chọn Game để quay thưởng. Hiện có 2 game là Liên Minh Huyền Thoại và FIFA Online 3.

 

cach quay gas garena Chọn League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại)

 

huong dan quay gas Bước 3:  Tiếp đến bạn bấm vào nút  >Quay số để bắt đầu quay gas garena

 

Tùy vào kim chỉ vào phần quà nào thì bạn được nhận phần quà đó trong 24h. Mỗi ngày bạn được quay tối đa 3 lần (sau 8 tiếng).

 

Như vậy là Taimienphi.vn vừa giới thiệu tới bạn cách  >quay Gas Garena để nhận vật phẩm Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Chiến Dịch Huyền Thoại và FIFA Online 3. Nếu chịu khó quay, chắc chắn bạn sẽ sưu tập được những vật phẩm hữu ích mà mình đang tìm kiếm mà không phải tiêu tốn bất cứ chi phí nào.

 

Gas hiện đang là một ứng dụng đang được các game thủ của Liên minh huyền thoại và Fifa Online rất ưa chuộng với tính năng kết nối bạn bè chơi game, cùng học hỏi lẫn nhau, tham gia nhận quà và nhận các lượt quay may mắn hằng tuần. Gas cũng cung cấp những thông tin về các loại game yêu thích cho các game thủ trong cộng đồng Gerana.

 

Hiện Gas đã mở rộng và hỗ trợ các game thủ quay và nhận quà tặng trong game Chiến Dịch Huyền Thoại. Như vậy, các game thủ Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị miễn phí mà không phải bỏ tiền ra mua

Gas hỗ trợ cho các game thủ đăng nhập vào trang chơi game Garena lus trên điện thoại giúp cộng đồng game kết nối lại được với nhau. Hiện nay, Gas trở thành tiện ích không thể thiết dành cho các game đang hot trên thị trường hiện nay là Liên minh huyền thoại và Fifa Online. Sẽ vô cùng thú vị nếu các game thủ có thể vừa chơi game vừa được cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau và cùng nhận những món quà thú vị. Gas cung cấp cho game thủ các vật phẩm, tăng cường chỉ sổ chơi game, các trang bị thi đấu cần thiết, các lượt quay may mắn mỗi tuần. Sử dụng tiện ích này, bạn cũng có thể xem được các thông tin mới nhất về loại game mà mình yêu thích.

Hiện Gas đã bổ sung nhiều tính năng thú vị như hỗ trợ game thủ quay số với cơ hội trúng thưởng cao hơn, cùng một tài khoản bạn có thể sử dụng quay số cho đồng thời cả hai game Liên minh huyền thoại và Fifa Online áp dụng tỉ số EP và IP. Khi chơi game, sử dụng Gas bạn có thể thoải mái nhắn tin, chat chit với bạn bè rất thoải mái ở bất cứ ở đâu và lúc nào miễn là điện thoại của bạn có kết nối mạng. Ứng dụng còn giúp cho bạn có nhiều kiến thức, cẩm nang chơi game để tăng cơ hội nhận quà và chiến thắng. Chỉ khi sử dụng Gas, bạn mới có thể nhận được những vật phẩm độc đáo.

Với tính năng chia sẻ Khoảnh Khắc Liên Minh Huyền Thoại mới nhất,, Gas giúp người chơi xem lại lịch sử và thông tin của các trận đầu Liên Minh Huyền Thoại LOL của mình cũng như người chơi có trong danh sách bạn bè. Điều này giúp bạn tự tin hơn trước mỗi trận đấu của mình. Còn nhiều tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá.

Những tính năng chính của Gas:

- Kết nối cộng đồng game thủ trong Gerana
- Mang đến cơ hội nhận quà hấp dẫn
- Trang bị kiến thức chơi game
- Mang đến cơ hội quay số trúng thưởng
- Cho phép giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm giữa các game thủ

Cập nhật vào: 12/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tải Gas cho mobile, apk, android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tải Gas cho mobile, apk, android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ