TalkTV Live cho Android icon download

TalkTV Live cho Android Ứng dụng Live Stream trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TalkTV Live cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
1887
Size:
10 MB
Phát hành:
TalkTV LIVE
Cập nhật:
06/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download TalkTV Live cho Android 1.0

Thu Hà

Ứng dụng TalkTV Live cho Android giúp bạn quay và đồng thời phát trực tiếp các video để chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook, Zalo hoặc Zing ID. TalkTV này giúp bạn trình diễn các tài năng ca hát, nhảy múa, biểu diễn, nấu ăn, vẽ của mình để thể hiện cho cộng đồng, bên cạnh đó là mở ra một thế giới đa dạng cho người dùng.

advertisements





TalkTV Live cho Android cung cấp cho bạn một công cụ để chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi và tuyệt vời trong cuộc sống, cùng bạn bè tận hưởng những niềm vui và có cơ hội trở thành ngôi sao trên cộng đồng online với TalkTV Live. Ứng dụng này hỗ trợ trên cả nền tảng iOS, Android lẫn Windows.

 

download talktv live cho android

TalkTV Live cho Android cũng giúp bạn xem  Live Stream trực tiếp video, phim, thể thao, âm nhạc, show đặc sắc, cơ hội trò chuyện hằng ngày cùng những người nổi tiếng. Ngay bây giờ bạn hãy chia sẻ những những video của mình qua Facebook để gửi đến bạn bè của mình và hãy truy cập Facebook thường xuyên ngay sau đó để xem họ phản hồi thế nào nhé.

 

download talktv live cho android

TalkTV Live cho Android còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa để bạn có những video live tuyệt vời nhất, đồng thời có cơ hội nhận quà ảo kiếm tiền thật. Nếu bạn sử dụng Zalo, bạn cũng có thể chia sẻ các video của mình lên Zalo để tận hưởng niềm vui cùng bạn bè và người thân của mình.

download talktv live cho android

download talktv live cho android


Các tính năng chính của TalkTV Live cho Android:

- Ứng dụng Live Stream trên Android
- Chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống
- Cơ hội gặp gỡ người nổi tiếng qua video
- Nhận quà ảo kiếm tiền thật

Cập nhật vào: 06/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TalkTV Live cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TalkTV Live cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ