Tào Tháo Truyện  icon download

Tào Tháo Truyện Game Tào tháo cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tào Tháo Truyện 1.38.0818

Phiên bản:
1.38.0818
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.6
Downloads:
1097
Size:
44 MB
Phát hành:
One Play
Cập nhật:
26/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tào Tháo Truyện 1.38.0818

Nguyễn Sang

Tào Tháo Truyện for Android lấy cốt truyện thời Tam Quốc, xoay quanh nhân vật Tào Tháo, một nhân vật lừng lẫy trong lịch sử tranh hùng giành đế chế. Ngươi chơi sẽ phải lựa chọn gia nhập người đứng đầu các quốc gia và xây dựng vương quốc hùng mạnh của riêng mình.

advertisements





Tào Tháo Truyện for Android xây dựng bối cảnh thời Tam Quốc, sự tranh giành của các quốc gia nhỏ trong lịch sử trung quốc, trong đó nổi lên là 3 nước hùng mạnh nhất với Ngụy, Thục, Ngô. Bạn sẽ phải lựa chọn một trong 3 nước này để xây dựng đế chế riêng của mình.

Game cũng tái hiện nhân vật Tào Tháo túc trí đa mưu, độc ác, tham quyền và cực kỳ xảo quyệt. Game không yêu cầu bạn các kỹ năng chiến đấu hay thao thác nhanh mà đòi hỏi vốn trí tuệ và hiệu biết về các Binh Chủng hay thuộc tính của tướng lĩnh.

Tào Tháo Truyện for Android được đánh giá cao về nền đồ họa và âm thanh, tuy có giảm bớt đôi chút để phù hợp trên các màn hình điện thoại. Game cõ hệ thống nhiệm vụ phong phú, quen thuộc cùng với phần thưởng hấp dẫn cho bạn.

Các tính năng chính của Tào Tháo Truyện for Android:

- Game chiến thuật Tam Quốc chiến
- Lựa chọn quốc gia để xây dựng đế chế
- Đỏi hỏi trí tuệ, tinh thông về chiến thuật điều binh khiển tướng
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú

Một số hình ảnh khác trong Tào Tháo Truyện for Android




 

Cập nhật vào: 26/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tào Tháo Truyện được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tào Tháo Truyện và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ