Tập kích icon download

Tập kích Game bắn súng hấp dẫn cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tập kích 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
647
Size:
97 MB
Phát hành:
Crisis Action
Cập nhật:
21/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tập kích 2.4

Nguyễn Sang

Tập kích là game bắn súng với hành động kịch tính thách thức các game thủ, với những trận chiến đấu ác liệt kèm theo hệ thống nhân vật đặc sắc cho bạn lựa chọn với kho vũ khí khổng lồ các game thủ sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu nhân vật và khẩu súng thích hợp, chiến đấu và giành những phần thưởng hấp dẫn.

advertisements





Nếu bạn là người đam mê các game bắn súng trên di động thì bạn sẽ không thể bỏ qua game Tập kích trên thiết bị Android bởi game được lập trình bằng bộ engine Unity 3D đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, các hiệu ứng chuyển động của nhân vật được thể hiện chân thật và sinh động kèm theo đó game thủ sẽ được trải nghiệm những trận đấu súng theo đội, săn xác sống và các nhiệm vụ hấp dẫn thử thách người chơi mới.

Cũng giống như tựa game bắn súng đình đám Chiến dịch huyền thoại, Tập Kích đã được tích hợp khá nhiều hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, chất lượng cao. Và hiện nay, người chơi đều có thể chơi Chiến dịch huyền thoại cũng như Tập Kích trên máy tính bằng phần mềm giả lập android BlueStacks.

tai tap kich cho android

Tương tự như Tay súng siêu hạng, Tập kích cung cấp một hệ thống nhân vật đặc sắc mà các game đấu súng khác không có, mỗi người chơi sẽ có quyền lựa chọn một trong 3 hệ thống nhân vật là làm đặc nhiệm, khủng bố hoặc làm các zombie xác sống đi hại người, mỗi một chiến tuyến bạn sẽ có quyền lựa chọn giới tính nhân vật là Nam hoặc Nữ cho mình; download Tay súng siêu hạng để chơi trên Samsung, HTC, LG... của mình.

download tap kich cho android

Tập kích và Tập kích cho iPhone được thiết kế với nhiều chế độ chơi hấp dẫn do người dùng tự lựa chọn như chế độ đấu đơn kịch tính cho bạn tự thể hiện kỹ năng chiến đấu của bản thân, bạn sẽ tiêu diệt tất cả những kẻ thù mà mình gặp phải, chế độ đấu trực tiếp giữa 2 game thủ, chế độ đấu rank để có xếp hạng cao trong game hoặc chế độ săn zombie để cùng nhau sát cánh với những đồng đội của bạn cuối cùng là chế độ chiến dịch cho người chơi tham gia một cuộc chiến dịch sinh tử khốc liệt, nơi mà bạn phải khéo léo để sống sót trở về; download Tập kích cho iPhone.

tai tap kich cho samsung

Tập kích cung cấp cho người chơi kho vũ khí bá đạo nhất với 200 loại vũ khí khác nhau để người chơi lựa chọn cho mình như Barret, AWM, AK47, M4A1, AUG, Jack Hammer, QBZ, Shotgun, mỗi nhân vật có thể sử dụng và mua nhiều loại súng khác nhau và có những ưu điểm, kỹ năng riêng biệt để chiến đấu.

tai tap kich cho oppo

Đồ họa hình ảnh của Tập kích là một trong những điểm mạnh mà nhà phát hành tự hào trong game, với hình ảnh thiết kế theo không gian 3 chiều, nhân vật được thể hiện sinh động nhất. Ngòa ra có thể trải nghiệm thêm Resident Evil 4, bằng cách tải Resident Evil 4 cho android của mình.

Những tính năng chính của Tập kích

- Game bắn súng trên thiết bị Android
- Hệ thống nhân vật đa dạng
- Cung cấp hơn 200 vũ khí bá đạo cho nhân vật
- Nhiều chế độ chiến đấu khác nhau
- Đồ họa hình ảnh đẹp mắt

Tập Kích là tựa game mobile hấp dẫn được chơi trên các dòng điện thoại SmartPhone cao cấp. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể chơi Tập kích trên máy tính bằng cách cài đặt và sử dụng phần mềm giả lập Android là BlueStacks. Với BlueStacks, ngoài game Tập kích thì bạn còn có thể chơi nhiều game nổi tiếng khác như Chiến Cơ Huyền Thoại ...

Cập nhật vào: 21/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tập kích được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tập kích và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ