Text Aide icon download

Text Aide Text Aide - ứng dụng tra từ điển siêu thông minh cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Text Aide 7.0

Phiên bản:
7.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1750
Size:
22 MB
Phát hành:
Cold Soup
Cập nhật:
20/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Text Aide 7.0

Nguyễn Thuý Thanh

Text Aide được ví là một trong những ứng dụng tra từ điển siêu thông minh cho Android hiện nay. Khác với những app khác Text Aide được tích hợp vào trong hệ thống và từ đó bạn chỉ cần copy và check nó mà thôi - tiện dụng, đặc biệt hiệu quả.

advertisements





Từ điển nói chung và từ điển Tiếng Việt nói riêng là một trong những ứng dụng không chỉ hỗ trợ hoạt động học tập của học sinh - sinh viện, hoạt động nghiên cứu giảng dạy của giáo viên mà nó còn giúp ích rất nhiều cho phóng viên, MC, bình luận viên... những người thường xuyên tiếp xúc với các thuật ngữ, từ ngữ chuyên ngành.

tai Text Aide
Nhấn và giữ vào từ hoặc cụm từ muốn tra rồi chọn Copy - Chép

Trước đây chúng ta đã biết tới Từ điển Lạc Việt hỗ trợ tra cứu từ điển rất chuyên nghiệp và hiện vẫn được nhiều đọc giả sử dụng như một ứng dụng không thể thiếu trên Smartphone. Điểm nổi bật của Text Aide so với Từ điển Lạc Việt chính là việc nó được tích hợp thẳng vào hệ thống và bạn chỉ việc sử dụng nó mà thôi, không phải chuyển đổi qua lại hay các thao tác phức tạp mất thời gian nào khác.

tai Text Aide cho android

Nghĩa của từ lập tức được hiển thị

Text Aide hỗ trợ chuyên sâu cho Tiếng Việt chính vì vậy nếu bạn có ý định sử dụng nó cho tiếng Anh chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Vlook, hiện tại ứng dụng từ điển Vlook có khả năng tra từ Tiếng anh khá tốt.

download Text Aide
Và có cả giọng nói của các vùng miền khác nhau

Nếu như nhu cầu học tập và nghiên cứu yêu cầu bạn phải thường xuyên dịch văn bản sang các ngôn ngữ khác nhau có thể sử dụng Google dịch cho Android của mình. Chắc hẳn Google dịch cho Android cũng đã là một cái tên đặc biệt quan trọng và phổ biến nên chúng tôi không giới thiệu thêm. Chúc các bạn học tập và nghiên cứu hiệu quả với ứng dụng tra từ điển Text Aide !

Cập nhật vào: 20/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Text Aide được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Text Aide và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ