Thần Tướng icon download

Thần Tướng Game Online kết hợp nhập đối kháng và nhập vai

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thần Tướng

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 trở nên
Downloads:
1948
Size:
36M
Phát hành:
FA Mobile
Cập nhật:
23/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thần Tướng

Nguyễn Sang

Thần Tướng là sự kết hợp giữa game đối kháng - nhập vai, trong game bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật "thần thánh" chỉ có trong truyền thuyết, người chơi sẽ trải qua các trận chiến với đồ họa, hiệu ứng đòn đánh, vũ khí đẹp mắt.

advertisements





Thế giới online cho di động ngày càng đa dạng cũng đồng nghĩa với việc nhiều ứng dụng game ra đời. Để giữ chân người dùng lại với game quả thật là một điều tưởng dễ mà rất khó và game Thần Tướng đã làm được điều này.

than tuong

Thần Tướng là game kết hợp giữa đối kháng và nhập vai


Dù mới ra mắt nhưng Thần Tướng thực sự đã có sức hút khá mạnh mẽ với các gamer. Có thể nói rằng đây là game Việt với đẳng cấp quốc tế.  Tất nhiên là không đơn thuần mà người chơi lại dễ dàng công nhận điều đó.

Thần Tướng có những đặc điểm chứng tỏ mình không lẫn với các game khác. Bởi game là sự kết hợp hài hòa giữa thể loại game nhập vai và đối kháng. Hơn nữa game không chỉ chơi online mà người dùng có thể chơi offline, có thể nói đây là điểm cộng cho những ai dùng mạng wifi mà vẫn có thể chơi được ở những nơi không có kết nối internet.

Đồ họa và hình ảnh được đầu tư khá kỹ lưỡng nên bạn sẽ thấy được độ mượt mà, hấp dẫn về mặt hình ảnh. Game được xậy dựng từ những câu truyện thần thoại Hy lạp với các vị thần Athena, Hercules,Odin.....

than tuong

Game Thần tướng 100% Việt Nam


Tham gia vào game người chơi sẽ hóa thân vào một trong các vị anh hùng và cầm quân chiến đấu chống lại kẻ địch bình định thiên hạ cũng như thách đấu để giành lấy ngọc quý. Thần tướng có đồ họa 2D đơn giản mà đẹp mắt kết hợp với hệ thống tướng lĩnh đa dạng và 60 màn chơi hấp dẫn.

 

Game Thần Tướng Mobi hỗ trợ các hệ điều hành Android và iOS, người dùng iOS có thể tải về thiết bị của mình bộ cài game Thần Tướng Mobi

 

Hình ảnh của game thần tướng

tai than tuong

Tải thần tướng mobi online

choi game than tuong mobi

than tuong

Cập nhật vào: 23/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thần Tướng được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thần Tướng và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ