The Impossible Letter Game cho Android icon download

The Impossible Letter Game cho Android Game tìm chữ khác biệt trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Impossible Letter Game cho Android 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
1382
Size:
3.9 MB
Phát hành:
GammaLateral
Cập nhật:
14/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download The Impossible Letter Game cho Android 1.0.0

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng The Impossible Letter Game cho Android là game giải đố trí tuệ đơn giản trong cách chơi nhưng rất khó để chinh phục. Nhiệm vụ của bạn là tìm một ký tự khác biệt trong một loạt các chữ cái giống hệt nhau, thử thách tài quan sát của bạn đồng thời cũng là một game để bạn giải trí giải tỏa căng thẳng.

advertisements





The Impossible Letter Game cho Android sẽ cho bạn một ma trận với các chữ cái giống nhau và trong đó chỉ có duy nhất một chữ cái khác biệt, nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra chữ cái đó. Mỗi màn chơi, bạn sẽ bị giới hạn thời gian, khi tìm được sẽ chuyển qua câu khác. Giao diện của trò chơi trên Android theo phong cách cổ điển đen trắng.

 

download the impossible letter game cho android



The Impossible Letter Game cho Android dẫn bạn vào một ma trận toàn các chữ cái, bước đầu có thể khiến bạn rối mắt. Bạn phải định thần lại để quan sát và tìm một ký tự khác biệt so với các chữ còn lại. Những game dạng này cũng hay xuất hiện trên mạng xã hội Facebook nơi có nhiều người truy cập. Mạng xã hội Facebook thường là nơi để nhiều người chia sẻ game, ứng dụng...

 

download the impossible letter game cho android



Ưu điểm của trò chơi là màn chơi luôn được xáo trộn và thay đổi, ký tự cần tìm cũng được đặt ở nhiều vị trí khác nhau, không tuân theo một quy luật nào để đánh lừa game thủ. Đây là trò chơi giải đố trí tuệ được nhiều người yêu thích. Ngoài chơi game, bạn có thể nghe nhạc trên Zing Mp3 để giải trí. Ứng dụng Zing Mp3 cập nhật những bài hát mới nhất, hot nhất.

 

download the impossible letter game cho android



Các tính năng chính của The Impossible Letter Game cho Android:

- Game giải đố tìm chữ trên Android
- Tìm ký tự khác biệt trong ma trận chữ
- Các màn chơi thay đổi liên tục
- Thử thách tài quan sát của người chơi

Cập nhật vào: 14/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Impossible Letter Game cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Impossible Letter Game cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ