Tinder icon download

Tinder Tìm kiếm đối tác hẹn hò

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tinder 6.8.1

Phiên bản:
6.8.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2571
Size:
Phát hành:
Tinder
Cập nhật:
16/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Tinder 6.8.1

Trần Minh Quân

Tinder cho android hỗ trợ cho những người dùng Android tìm kiếm các đối tác hẹn hò trên khắp thế giới. Ứng dụng chỉ dành cho những đối tượng người dùng chưa lập gia đình để tìm bạn đời xung quanh khu vực mình sinh sống, lên kế hoạch hẹn hò.

advertisements





Tinder cho android chỉ cho phép bạn xem ảnh, tên tuổi của các thành viên cùng sử dụng và đang sinh sống gần nhà bạn. Các thông tin không được cung cấp quá nhiều, vì vậy các thành viên chủ yếu dựa vào trực giác của mình để lựa chọn đối tác hẹn hò.  Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng tìm kiếm nhanh cho Android đó là search.ch
 
 
Tinder cho android lưu trữ hồ sơ của hàng trăm thành viên cùng đăng ký và để tìm được một đối tượng hẹn hò phù hợp, bạn phải duyệt qua tất cả những ứng viên này. Ứng dụng rất hữu ích cho những ai đang trong độ tuổi sắp kết hôn.
 
 
 
Các tính năng chính của Tinder cho android:
- Tìm kiếm đối tác hẹn hò 
- Dành cho những người chưa lập gia đình
- Kết nối với những người xung quanh bạn
- Lưu trữ hồ sơ của nhiều thành viên

Cập nhật vào: 16/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tinder được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tinder và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ