Tinted Status Bar cho Android icon download

Tinted Status Bar cho Android Thay đổi màu thanh trạng thái trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tinted Status Bar cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
521
Size:
221 KB
Phát hành:
Mohammad Abu-Garbeyyeh
Cập nhật:
11/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tinted Status Bar cho Android 1.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Tinted Status Bar cho Android cho phép người dùng thay đối màu thanh trạng thái theo màu ứng dụng trên Android, khắc phục được tình trạng khác biệt về màu sắc của thanh trạng thái và màu của ứng dụng đang chạy, tạo cho màn hình cảm giác lớn hơn, dễ thao tác hơn. Ngoài ra, bạn cũng được phép tự đặt màu yêu thích cho thanh trạng thái.

advertisements





Tinted Status Bar cho Android hỗ trợ nhiều màu sắc khác nhau cho thanh trạng thái để người dùng thiết lập cho giống với màu sắc của ứng dụng đang chạy trên thiết bị, mang lại cảm giác app trải dài hết cả màn hình rất đẹp mắt. Điều này cũng sẽ làm cho màn hình Android của bạn trông to hơn và rộng hơn.

 

download tinted status bar cho android



Tinted Status Bar cho Android cung cấp cho người dùng các tùy chọn như thiết lập màu cho thanh trạng thái hay cho các biểu tượng trên thanh trạng thái, thiết lập màu cho thanh phím ảo cho giống với màu sắc của ứng dụng mà mình muốn. Ví dụ như bạn đang truy cập Facebook, bạn có thể chọn màu xanh dương cho thanh trạng thái như màu đặc trưng của Facebook, hoặc bạn cũng được tạo màu cho các biểu tượng phím ảo.

 

download tinted status bar cho android



Tinted Status Bar cho Android mang đến nhiều loại màu sắc khác nhau để người dùng áp dụng cho thanh trạng thái hoặc sử dụng cá mã màu được cộng đồng chia sẻ liên tục hằng ngày. Nếu bạn thích truy cập Zing Mp3 để nghe nhạc hằng ngày, bạn có thể để màu thanh trạng thái giống với màu của Zing Mp3 để có những trải nghiệm nghe nhạc mới mẻ hơn.

 

download tinted status bar cho android

 

download tinted status bar cho android



Các tính năng chính của Tinted Status Bar cho Android:

- Thay đổi màu thanh trạng thái theo màu của ứng dụng
- Tự chọn màu cho thanh trạng thái
- Nhiều tùy chọn thay đổi màu sắc
- Làm cho màn hình trở nên rộng hơn

Cập nhật vào: 11/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tinted Status Bar cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tinted Status Bar cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ