Titan đại chiến cho Android icon download

Titan đại chiến cho Android Siêu phẩm game hành động trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Titan đại chiến cho Android 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
2861
Size:
107 MB
Phát hành:
Hyper Studio
Cập nhật:
21/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Titan đại chiến cho Android 1.0.0

Trần Văn Việt

Siêu phẩm Titan đại chiến cho Android được chuyển thể từ bộ phim hành động kinh dị nổi tiếng của Nhật Bản, là tựa game online hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi trên thiết bị Android của mình. Game khắc họa rất chân thực cuộc chiến giữa con người và các Titan khổng lồ và trong cuộc chiến này, bạn sẽ là người hùng đứng lên dẫn dắt nhâ

advertisements





Titan đại chiến cho Android có lối chơi khá độc đáo và mới lạ, có thể nói là độc nhất vô nhị, đó là cách bạn vừa làm nhiệm vụ trong game vừa đọc truyện. Mỗi chương truyện tương ứng với một nhiệm vụ và khi bạn đọc xong truyện cũng có nghĩa là bạn đã đạt được cấp độ cao nhất trong game. Game Android này không có quá nhiều nhân vật và do đó bạn sẽ không tốn thời gian để lựa chọn.

 

download titan dai chien cho android



Titan đại chiến cho Android thuộc thể loại Time-Based đánh theo lượt kết hợp với lối chơi AoT mới mẻ. Những ai đã từng theo dõi bộ phim hoặc truyện tranh cùng tên sẽ thấy cốt truyện trong game không có nhiều sự khác nhau. Người chơi sẽ được sát cánh cùng với những chiến binh dũng cảm trong từng chiến dịch, tham gia những đấu trường ác liệt không có chỗ cho sự khoan nhượng và lòng nhân từ. Khác với game Minecraft mà bạn đã từng chơi trên Android, đây là game hành động mang tính căng thẳng từ đầu đến cuối, trong khi Minecraft chỉ mang tính chất đơn giản nhẹ nhàng.

 

 

download titan dai chien cho android



Titan đại chiến cho Android có đồ họa 2,5D phù hợp cho nhiều dòng máy phổ thông. Các nhân vật được tạo hình giống với truyện tranh tạo cho game sự chân thực. Game có 5 nhân vật đó là: Eren, Mikasa, Levi, Titan thiết giáp, Titan nữ, Titan khổng lồ và người chơi sẽ cùng với họ làm nên kỳ tích trong cuộc chiến này. Ngoài các loại game, trên Android còn khá nhiều ứng dụng hữu ích mà bạn có thể sử dụng, chẳng hạn như Laban Key - công cụ bàn phím với cách gõ thông minh, Laban Key hỗ trợ nhiều kiểu gõ và có khả năng gợi ý từ hiệu quả.

 

download titan dai chien cho android

 

download titan dai chien cho android

 


Tính năng chính của Titan đại chiến cho Android:

- Siêu phẩm game hành động trên Android
- Vừa làm nhiệm vụ vừa đọc truyện
- Đánh theo lượt kết hợp với lối chơi AoT
- Đồ họa chân thực, độc đáo
- 5 nhân vật để lựa chọn

Cập nhật vào: 21/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Titan đại chiến cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Titan đại chiến cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ