TourPal  icon download

TourPal Hướng dẫn du lịch trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TourPal 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2738
Size:
7,6M
Phát hành:
TourPal - Tours, Hotels, Bars, Travel Guide
Cập nhật:
23/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download TourPal 1.5.0

Thu Hà

TourPal là ứng dụng giống như một hướng dẫn viên du lịch trên điện thoại Android, khám phá hơn 70 thành phố trên thế giới và khám phá những địa điểm du lịch qua GPS, bản đồ được làm việc một cách trực tuyến hoặc gián tuyến. TourPal là một ứng dụng để khám phá những thành phố mới.

advertisements





Tất cả các tour du lịch, bản đồ & âm thanh hướng dẫn doanh nghiệp là 100% miễn phí!
Đi du lịch với TourPal là dễ dàng, giống như nó có một hướng dẫn viên du lịch riêng trong túi của bạn.
 
Tải ứng dụng du lịch trên toàn thế giới TourPal để thưởng thức tour du lịch âm thanh và miễn phí, GPS được kích hoạt, bản đồ du lịch thành phố (offline & online) sẽ hiển thị tất cả các bạn phải nhìn thấy hấp dẫn du lịch, điểm tham quan, nhà hàng, quán bar, khách sạn và các cửa hàng tại hơn 70 thành phố (London, New York, Paris, Los Angeles, Barcelona, ​​Amsterdam, Bangkok, Berlin, Rome, Washington DC, Philadelphia, Vancouver, Sydney, Miami, Madrid, Las Vegas, Boston, Chicago, San Francisco ...).
Hãy để TourPal hướng dẫn viên du lịch bản đồ thành phố và ứng dụng chăm sóc của tất cả các nhu cầu đi du lịch của bạn:
Một ứng dụng tìm kiếm địa điểm rất hay trên Android mà bạn nên sử dụng đó là ClingMe cho Android
 
 
 
 
Tour du lịch hướng dẫn sử dụng ứng dụng TourPal để xem bạn đang ở đâu trên bản đồ và nơi để đi đến tiếp theo, ngay cả khi không có kết nối Internet đang hoạt động!
 
* Tính năng mới: Các bản đồ GPS miễn phí dựa trên cho thấy các nhà hàng, cửa hàng, quán bar, cửa hàng và các trang web phổ biến nhất xung quanh bạn trong tất cả các thành phố được bao phủ trong ứng dụng của chúng tôi (theo các phương tiện truyền thông xã hội đầu vào của hàng triệu người sử dụng!)
 
 
 
 
Sử dụng được xây dựng trong hệ thống khách sạn so sánh trong của chúng tôi hướng dẫn du lịch ứng dụng để tìm các mức giá khách sạn tốt nhất hiện có.
 
Không có kết nối Internet (3G / Wifi) cần thiết vào ngày lễ chính nó như là bạn trước khi tải về hướng dẫn du lịch & dữ liệu bản đồ vào điện thoại của bạn, vì vậy bạn tránh phí chuyển vùng tốn kém trong khi đi du lịch.
 
Các chỉ hướng dẫn du lịch ứng dụng mà cung cấp nhiều lựa chọn như trên toàn thế giới, đa ngôn ngữ, giọng nói dựa GPS hướng dẫn du lịch (London, New York, Paris, Los Angeles, Barcelona, ​​Amsterdam, Bangkok, Berlin, Rome, Washington DC, Philadelphia, Sydney, Miami , Las Vegas, San Francisco ...).
 
Các TourPal hướng dẫn du lịch ứng dụng có sẵn trong: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Nhật, tiếng Hàn, Tiếng Hin-ddi, tiếng Do Thái, Trung Quốc và Nga.
 
Tất cả các tour du lịch của chúng tôi âm thanh được tạo ra bởi hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp. Hướng dẫn được đền bù cho tải các tour du lịch của họ.
 

Cập nhật vào: 23/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TourPal được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TourPal và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ