Transparent clock & weather cho Android icon download

Transparent clock & weather cho Android Ứng dụng dự báo thời tiết

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Transparent clock & weather cho Android 0.91.01.12

Phiên bản:
0.91.01.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
1550
Size:
17 MB
Phát hành:
MACHAPP Software Ltd
Cập nhật:
07/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Transparent clock & weather cho Android 0.91.01.12

Nguyễn Sang

Ứng dụng Transparent clock & weather cho Android hiển thị thông tin thời tiết của ngày hiện tại trên màn hình thiết bị Android của bạn, đồng thời có thể đưa ra các dự báo tương đối chính xác về thời tiết các ngày tiếp theo trong tuần. Đây là tiện ích thời tiết có giao diện rất đẹp mắt, cung cấp nhiều widget để xem thời tiết tiện lợi hơn.

advertisements





Transparent clock & weather cho Android cung cấp các thông tin chi tiết về tình hình thời tiết trong ngày như nhiệt độ hiện tại, sức gió, độ ẩm, giờ mặt trời lặn, mọc.. Bạn cũng có thể xem thông tin dự báo thời tiết của các ngày tiếp theo trong tuần. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là sẽ thay đổi hình nền trên màn hình của Android dựa theo sự thay đổi tình trạng thời tiết trong ngày.

 

download transparent clock weather cho android



Transparent clock & weather cho Android còn hỗ trợ xem thông tin thời tiết của từng giờ trong ngày để bạn sắp xếp thời gian cho công việc và học tập được chu đáo. Người dùng cũng có thể tạo widget để xem thông tin về thời tiết ngay từ màn hình chính thiết bị. Việc này cũng không làm ảnh hưởng đến thói quen truy cập Facebook của bạn vì Facebook luôn là ứng dụng mà bạn muốn truy cập nhanh nhất.

 

download transparent clock weather cho android



Transparent clock & weather cho Android còn hiển thị các thông tin báo thức, tình trạng Wi-Fi hoặc 3G cũng như bộ nhớ điện thoại... Ứng dụng này hiện có trên CH Play, việc theo dõi thời tiết rất cần thiết cho các hoạt động của bạn nên bạn hãy truy cập CH Play để tải về tiện ích này.

 

download transparent clock weather cho android

download transparent clock weather cho android



Các tính năng chính của Transparent clock & weather cho Android:

- Ứng dụng dự báo thời tiết trên Android
- Dự báo thời tiết các ngày tiếp theo
- Tạo widget để xem thông tin thời tiết từ màn hình chính
- Thay đổi hình nền dựa theo sự thay đổi về thời tiết

Cập nhật vào: 07/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Transparent clock & weather cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Transparent clock & weather cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ