Transparent Phone Screen Joke icon download

Transparent Phone Screen Joke Nhìn xuyên thấu điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Transparent Phone Screen Joke 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2286
Size:
4,4M
Phát hành:
UsefullApps
Cập nhật:
28/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Transparent Phone Screen Joke 1.4

Nguyễn Thuý Thanh

Transparent Phone Screen Joke là ứng dụng biến chiếc điện thoại Android của bạn trở nên trong suốt và nhìn xuyên thấu qua được, hãy cùng tải và trải nghiệm ứng dụng này nhé

advertisements





"Transparent Phone Screen Joke" là một công cụ tuyệt vời, cho phép bạn xem trực tiếp xem máy ảnh bất kể những gì đang làm bạn trên điện thoại của bạn hoặc những loại ứng dụng bạn chạy. Ứng dụng này hiển thị toàn màn hình xem một phần minh bạch từ máy ảnh của bạn trên màn hình điện thoại di động của bạn. Đó là lý do tại sao bạn có thể sử dụng trò chơi hoặc ứng dụng ưa thích của bạn. Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng tạo màn hình trong suốt cho điện thoại
 
 
và xem dòng máy ảnh trực tiếp từ phía sau của điện thoại của bạn trong cùng một lúc.
Ứng dụng này có thể hữu ích khi bạn muốn sử dụng điện thoại của bạn trong khi đi bộ trong thành phố. Bạn vẫn có thể nhận thấy những gì xảy ra trên đường phố khi đọc email hoặc viết một tin nhắn.
Bạn sẽ tránh được tất cả các loại bẫy như vũng nước hoặc lỗ trên vỉa hè. Không có mắt cá chân bị bong gân và dàn diễn viên chân nữa!
 
 
Hơn nữa, ứng dụng này là một trong những tốt nhất để làm trò đùa với bạn bè. Chỉ nói với bạn bè của bạn, điện thoại của bạn có thể được minh bạch, bật ứng dụng của chúng tôi, điều chỉnh mức độ trong suốt và hiển thị
điện thoại cho bạn bè của bạn từ khoảng cách ít nhất là 1 mét. Tất cả họ sẽ tin rằng bạn có một điện thoại thực sự minh bạch.
 
"Transparent Phone Screen Joke" các tính năng:
- Điều chỉnh máy ảnh xem mức độ minh bạch
- Một góc quay (0 °, 90 °, 180 °, 270 °) hoặc tự động xoay vòng
- Điều chỉnh thiết lập trong khi máy ảnh là trên
- Độ trễ thấp máy ảnh
 
Việc ứng dụng này rất trơn tru và nhanh chóng ngay cả trên điện thoại Android và máy tính bảng cũ. Nó cũng hỗ trợ điện thoại với màn hình HD.
 
Chúng tôi có tiền thưởng! Bạn cũng sẽ nhận được một widget ứng dụng (phím tắt trực tiếp đến ứng dụng) và hình nền sống (bãi biển hình nền đẹp cho hiệu năng tương phản tốt hơn máy ảnh).

Cập nhật vào: 28/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Transparent Phone Screen Joke được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Transparent Phone Screen Joke và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ