TubeMate cho Android icon download

TubeMate cho Android Tải video Youtube trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TubeMate cho Android 2.53

Phiên bản:
2.53
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
android 2.2
Downloads:
1282
Size:
1.9 MB
Phát hành:
TubeMate
Cập nhật:
29/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download TubeMate cho Android 2.53

Nguyễn Sang

TubeMate cho Android là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho phép bạn tìm kiếm, chia sẻ, và đặc biệt là có thể tải video YouTube, DailyMotion, Facebook, Youku hay Video từ các trang web HTML5 khác trên mọi thiết bị Android. Với TubeMate for Android việc xem hay tải video về các thiết bị Android của bạn sẽ trở nên dễ dàng.

advertisements





Thế giới công nghệ hiện đang ngày càng phát triển và các ứng dụng giải trí dành cho điện thoại di động ngày càng phong phú. TubeMate cho Android là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một giải pháp toàn diện trong việc tải video và tải nhạc về máy điện thoại. Bạn có thể xem và tải về các video clip âm nhạc từ Youtube một cách nhanh chóng mà không cần phải trả một khoản phí nào.

tai tubemate cho android

Tải Tubemate cho Android để giúp tải video Youtube về điện thoại

TubeMate cho Android thực sự mạnh và xứng đáng là 1 ứng dụng hàng đầu cho các bạn lựa chọn. Bạn có thể  xem Youtube, lướt Internet dễ dàng trong khi đang tải video mà không bị giật hay lag. TubeMate cho Android cho phép tải nhanh chóng các video với tốc độ cao.  Bên cạnh đó bạn còn có thể lựa chọn nhiều độ phân giải theo kích thước thiết bị của bạn.

Ở phiên bản mới nhất TubeMate cho Android đã cải thiện rõ rệt. Hỗ trợ download tốc độ cao. Hơn thế nữa TubeMate for Android còn hỗ trợ bạn tải định dạng Mp3 một cách đơn giản. Với những điểm ưu việt nổi trội này mà TubeMate cho Android được rất nhiều người sử dụng để tải video trên internet.

Với những tính năng độc đáo, Tubemate được người sử dụng Android yêu thích và đánh giá cao, tuy nhiên nó mới đáp ứng được những người dùng Android, còn những người dùng hệ điều hành khác như iOS, hay Winphone thì chưa được hỗ trợ, khi đó bạn có lựa chọn tải video Youtube như Video Downloader cho iPhone.

Trên hệ điều hành Windows hay Mac thì những phần mềm tải video Youtube sẽ có rất nhiều lựa chọn, thậm chí người dùng dễ bị nhầm lẫn và không biết tìm những phần mềm nào giá trị cho máy tính của mình. Chúng tôi cũng đã có bài viết phân tích về những phần mềm hỗ trợ download video Youtube tốt nhất cho máy tính, mời bạn đọc tham khảo. Trong số đó thì Youtube Downloader là phần mềm mà chúng tôi thấy hiệu quả hơn hẳn bởi nó miễn phí, tốc độ tải luôn nhanh và rất dễ sử dụng.

Nếu nói đến các phần mềm hỗ trợ download video Youtube trên điện thoại Android thì khó có phần mềm nào hỗ trợ tốt bằng Tubemate, chỉ cần có kết nối Internet bạn sẽ dễ dàng tải và cài đặt Tubemate trên bất cứ điện thoại Android nào như Samsung, HTC, LG, Sony, Oppo hay cả "siêu phẩm của thế giới" BPhone.


Tính năng của TubeMate cho Android

- Tải và chia sẻ video trên youtube nhanh và đơn giản
- Chế độ download nhanh, cho phép tải nhiều file một lúc
- Tải định dạng Mp3 trực tiếp
- Tìm kiếm video thông minh trên Youtube
- Hỗ trợ tạm ngừng tải

Một số hình ảnh khác của ứng dụng Tubemate cho Android

download tubemate cho android
 

Cập nhật vào: 29/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TubeMate cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TubeMate cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ