Twilight cho Android icon download

Twilight cho Android Ứng dụng giúp ngủ ngon hơn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Twilight cho Android 6.6

Phiên bản:
6.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
2363
Size:
Phát hành:
Urbandroid Team
Cập nhật:
31/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Twilight cho Android 6.6

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Twilight cho Android hỗ trợ cho bạn ngủ ngon hơn bằng cách thay đổi màu sắc màn hình thiết bị Android, đồng thời giảm độ sáng màn hình, kích thích quá trình sản xuất melatonin điều hòa giấc ngủ. Đây là công cụ bảo vệ đôi mắt, tạo giấc ngủ ngon và góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn.

advertisements





Twilight cho Android có khả năng điều chỉnh màu sắc trên màn hình thiết bị Android bằng cách giảm bớt ánh sáng xanh và thêm ánh sáng đỏ vào màn hình, từ đó kích thích quá trình sản xuất melatonin là yếu tố quan trọng trong việc tạo giấc ngủ ngon. Việc thay đổi màu sắc trên màn hình giúp mắt được bảo vệ, đỡ nhức mỏi hơn.

 

download twilight cho android



Twilight cho Android hoạt động dựa trên nguyên lý khoa học: tạo ánh sáng đỏ để ngăn chặn sự rối loạn giấc ngủ, giảm bớt tác hại của việc mất ngủ kéo dài. Đây là ứng dụng bảo vệ sức khỏe rất cần thiết cho những ai đang sử dụng Smartphone nhất là những người hay truy cập mạng xã hội Facebook vào ban đêm. Nghiên cứu cho thấy việc sử dụng điện thoại để lướt Facebook, nghe nhạc, chơi game trước khi đi ngủ có tác hại lớn đến sức khỏe.

 

download twilight cho android



Twilight cho Android cũng giúp giảm độ sáng màn hình theo thời gian trong ngày, rất hiệu quả khi sử dụng để đọc sách vào ban đêm. Bạn có thể thiết lập các độ sáng màn hình tối thiểu và tối đa để tiết kiệm pin cho thiết bị của mình. Hiện tại ứng dụng chỉ hỗ trợ trên Android và đã có mặt trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về và sử dụng.

 

download twilight cho android

download twilight cho android



Các tính năng chính của Twilight cho Android:

- Thay đổi độ sáng màn hình
- Giúp ngủ ngon, ngủ sâu hơn
- Tăng cường ánh sáng đỏ trên màn hình
- Bảo vệ đôi mắt và sức khỏe

Cập nhật vào: 31/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Twilight cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Twilight cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ