V Live Broadcasting icon download

V Live Broadcasting Theo dõi kênh video của người nổi tiếng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

V Live Broadcasting 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 and up
Downloads:
925
Size:
12 MB
Phát hành:
NAVER Corp
Cập nhật:
15/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download V Live Broadcasting 1.5.0

Thuy le

V-Live Broadcasting là ứng dụng hỗ trợ trên Android cho phép bạn cập nhật và theo dõi các video mới nhất của các thần tượng ca nhạc điện ảnh trong và ngoài nước. Tiện ích sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản cá nhân, nơi bạn có thể tương tác với các ngôi sao cũng như giao lưu với các fan hâm mộ khác. Những video ấn tượng nhất cùng lịch lên sóng, các sự kiện và các hoạt động của các ngôi sao sẽ được cập nhật liên tục.

advertisements





V-Live  Broadcasting cung cấp cho người dùng Android những video cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng, đặc biệt và của Việt Nam và Hàn Quốc để bạn có thể xem, bình luận và hỗ trợ cho thần tượng của mình. Bạn sẽ vào các kênh riêng của các ngôi sao bằng cách đăng ký qua tài khoản Facebook, LINE, Naver hay Twitter khá tiện lợi.

 

download v live broadcasting



Bạn chỉ cần nhấn nút theo dõi là đã có thể cập nhật được những video mới nhất, các show diễn, sự kiện mà các ngôi sao vừa tham gia ngay trên diện thoại Android của mình.  Dịch vụ sẽ thông báo cho bạn khi có video mới và bạn có thể trò chuyện cùng thần tượng của mình bằng cách bình luận dưới mỗi video.

 

download v live broadcasting

 


Ứng dụng này cũng hỗ trợ cho người dùng iPhone, tải V-Live Broadcasting cho iPhone để trải nghiệm.

V-Live  Broadcasting mang đến những kênh nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất hiện nay như Big Bang, SMTown, BTS, YG Family, iKON, Apink, Winner, GOT7... Các video đều có chất lượng cao và khi xem xong bạn có thể chia sẻ ngay lên mạng xã hội đến bạn bè, phổ biến nhất hiện nay là Facebook cho Android.

 

download v live broadcasting



V-Live  Broadcasting sẽ sắp xếp các video theo thứ tự thời gian từ mới nhất đến cũ nhất, lưu lịch sử các video mà bạn đã xem. Đối với mỗi video, người dùng có thể xem ở chế độ toàn màn hình, bật hoặc tắt phụ đề nếu muốn. Bạn cũng có thể tìm kiếm một ngôi sao bất kỳ để trò chuyện trực tiếp với họ.

 

download v live broadcasting

 

download v live broadcasting

 


Các tính năng chính của V-Live  Broadcasting:

- Xem kênh video của người nổi tiếng
- Theo dõi, trò chuyện cùng thần tượng
- Cập nhật video, show diễn, sự kiện
- Chia sẻ video lên mạng xã hội
- Tìm kiếm ngôi sao

Cập nhật vào: 15/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng V Live Broadcasting được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải V Live Broadcasting và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ