VidCutter  icon download

VidCutter Chỉnh sửa video trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VidCutter 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1263
Size:
5.5 MB
Phát hành:
XCS Technologies
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download VidCutter 1.2

Nguyễn Sang

VidCutter For Android là ứng dụng giúp chỉnh sửa video của bạn dễ dàng trên các thiết bị Android. Nó hỗ trợ cắt, sáp nhập video. Đồng thời bạn có thể chia, phân tách, chèn âm nhạc, hình ảnh văn bản để làm cho video thêm phần sống động.

advertisements





VidCutter For Android cho phép chỉnh sửa video, chia sẻ các clip lên trang facebook, youtube. Bên cạnh đó người dùng có thể chèn thêm nhạc, tùy chỉnh âm thanh thật dễ dàng.

 

 

VidCutter For Android kết nối các đoạn video trong một tập tin. Đồng thời cho phép xóa các phần giữa của video theo ý muốn của bạn.

VidCutter For Android phân tách các file video thành 2 video clip riêng biệt. Đây còn là giải pháp mạnh mẽ giúp bạn chèn văn bản tới video nhanh chóng.

VidCutter For Android chuyển đổi các dữ liệu tập tin video thành tập tin MP3. Không những thế phần mềm còn hỗ trợ nhiều định dạng như AVI, MPEG tập tin (M2V, * m2t, * tod * mpg, * mpeg, * MPE, * m1v, *.......); MPEG-4 (* mp4, *.. m4v), Windows Media Video (* wmv, * asf)...

Các tính năng chính của VidCutter For Android:

- Chỉnh sửa video
- Tạo slideshow
- Chia sẻ các clip lên trang facebook, youtube
- Chèn thêm nhạc, tùy chỉnh âm thanh thật dễ dàng.
- Kết nối các đoạn video trong một tập tin
- Xóa các phần giữa của video theo ý muốn của bạn.
 

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VidCutter được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VidCutter và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ