VideoShow cho Android icon download

VideoShow cho Android Chỉnh sửa video đa tính năng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VideoShow cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
2005
Size:
23.1 MB
Phát hành:
EnjoyMobi Video Editor Studio
Cập nhật:
04/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download VideoShow cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Thu Hà

Ứng dụng VideoShow cho Android cung cấp đến bạn nhiều công cụ chỉnh sửa video, chèn phụ đề, thêm chữ vào video, áp dụng bộ lọc màu sắc cho video, chèn nhạc hoặc ghép video. Ưu điểm của VideoShow cho Android là không giới hạn thời gian, không Watermark và trích xuất các video có chất lượng tốt.

advertisements





VideoShow cho Android cho phép bạn thêm hình ảnh vào video đơn giản và nhanh chóng, kể cả những ảnh định dạng GIF, bổ sung các ghi chú văn bản với nhiều phông chữ khác nhau với khả năng thay đổi vị trí và thời gian xuất hiện. Đặc biệt ứng dụng chỉnh sửa video trên Android này tích hợp 30 bộ lọc ấn tượng.

 

download videoshow cho android

VideoShow cho Android tạo ra cho bạn những video với nhạc nền được chèn vào video, hay ghi âm những lời nói của mình, lựa chọn trong hơn 500 sticker và chủ đề. Nếu như Camera360 tạo ra cho bạn những hình ảnh đẹp thì VideoShow lại sản xuất những video vô cùng độc đáo. Bên cạnh Camera360 thì bạn cũng nên bổ sung cho mình một tiện ích thú vị như thế này.

 

download videoshow cho android

VideoShow cho Android giúp chia sẻ video lên các mạng xã hội hay mạng video quen thuộc như Youtube, Facebook, Instagram, WhatsApp, Line, Wechat, etc. Ngoài ra ứng dụng này cũng hỗ trợ Zoom video, cắt video, nén video để chia sẻ nhanh hơn. Hãy chia sẻ ngay những video này lên Facebook để nhận những lời khen từ bạn bè.

 

download videoshow cho android

download videoshow cho android

Các tính năng chính của VideoShow cho Android:

- Chỉnh sửa video trên Android
- Cắt video, thêm hiệu ứng video
- Thêm văn bản, sticker cho video
- Chèn nhạc nền, ghi âm lời nói
- Chia sẻ video lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 04/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VideoShow cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VideoShow cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ