VietNamNet icon download

VietNamNet Ứng dụng đọc báo VietNamNet trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VietNamNet 2.0.0

Phiên bản:
2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2773
Size:
2,5M
Phát hành:
VietNamNet
Cập nhật:
02/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download VietNamNet 2.0.0

Thuy le

VietNamNet là ứng dụng hỗ trợ người dùng đọc báo, theo dõi tin tức trên các thiết bị Android như Zenfone, Oppo, Samsung Galaxy... hiện ứng dụng được đánh giá cao về giao diện, tốc độ, sự ổn định cũng như khả năng tiết kiệm dung lượng khi tải dữ liệu.

advertisements





Là một trong những tờ báo uy tín với lượng độc giả đông đảo VietNamNet ngày càng phát triển nhanh về cả số lượng lẫn chất lượng, bên cạnh tính năng đọc tin tức trên nền web hiện VietNamNet đã phát hành các ứng dụng hỗ trợ theo dõi tin tức trên các nền tảng chính như VietNamNet cho iPhone, cho Android và Windows Phone với sự ổn định cao. Người dùng sử dụng thiết bị iOS có thể download VietNamNet cho iPhone để sử dụng.

 

vietnamnet cho android

 

Cũng giống như những nền tảng khác VietNamNet trên Android được được đánh giá cao về giao diện người dùng, tốc độ làm việc, tính ổn định và khả năng tùy biến - cá nhân hóa cao. Với ứng dụng này người dùng chỉ cần thực hiện truy nhập hoặc có thể đặt thông báo tin tức mới (tùy phiên bản) là có thể nhận thông tin ngay khi chúng được VietNamNet update tới độc giả.

 

tai vietnamnet cho android

 

Một điểm khá mới của VietNamNet cho Android là giao diện người dùng khá tinh gọn không rườm rà và hình như nó liên tục được cải tiến để điều này được tốt hơn, tuy nhiên cũng giống trên phiên bản VietNamNet cho Windows Phone và iOS người dùng vẫn "phải" nhận các quảng cáo khá khó chịu. Nếu đã từng trải nghiệm VietNamNet cho Windows Phone chắc hẳn bạn sẽ nhận ra ngay điểm trừ này.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng VietNamNet

- Giao diện  người dùng đơn giản, dễ dùng
- Cập nhật tin mới liên tục
- Tương thích với hầu hết thiết bị Android hiện nay
- Tiết kiệm: Pin, dung lượng truy cập, tiết kiệm bộ nhớ
- Tốc độ nhanh - ổn định
 

Cập nhật vào: 02/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VietNamNet được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VietNamNet và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ