VIPole cho Android icon download

VIPole cho Android Ứng dụng nhắn tin bảo mật trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VIPole cho Android

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2875
Size:
Phát hành:
VIPole International LP
Cập nhật:
13/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download VIPole cho Android

Thu Hà

Ứng dụng VIPole cho Android hỗ trợ người dùng chat trong chế độ bảo mật tuyệt đối trên thiết bị Android thông qua việc mã hóa tất cả các nội dung trò chuyện trên Android bao gồm nhắn tin, gọi điện, chat voice, chia sẻ file, gọi video...Công cụ này còn có khả năng ngăn chặn các phần mềm theo dõi và trộm cắp thông tin, tạo các kênh giao tiếp an toàn, tạo nhắc nhở và ghi

advertisements





VIPole cho Android cho phép mã hóa các thông tin liên lạc của bạn với bạn bè qua tin nhắn, cuộc gọi thoại và gọi video, trao đổi file tài liệu. Ứng dụng Android này sử dụng hệ thống quản lý ký tự mã hóa tiên tiến không để lộ bất cứ một thông tin nào của bạn, và chỉ có những người tham gia vào cuộc trò chuyện mới biết được nội dung. Bạn cũng có thể xóa tin nhắn sau khi đã gửi, nhận và đọc xong.

 

download vipole cho android



VIPole cho Android sẽ lưu các thông tin dữ liệu được trao đổi trên server VIPole, đồng thời tự động đồng bộ với thiết bị của bạn. Bên cạnh đó, các thông tin cá nhân được mã hóa bằng thuật toán tiên tiến ngăn chặn không có tội phạm truy cập vào. Hiện nay các việc trò chuyện qua các ứng dụng chat như Zalo hay Facebook trên Android đều không có tính bảo mật cao, người dùng Facebook vẫn thường xuyên bị trộm cắp thông tin từ những kẻ lạ mặt.

 

download vipole cho android

 


VIPole cho Android được coi là công cụ liên lạc an toàn cho thiết bị Android của bạn. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn hỗ trợ nhắc nhở công việc hằng ngày cho bạn với các chế độ nhắc theo giờ, theo ngày, tuần, tháng hoặc năm, hoặc bạn cũng có thể tạo ra các ghi chú trên điện thoại bằng tiện ích này. Khi tạo ghi chú, bạn nên sử dụng Laban Key để gõ văn bản được thuận lợi hơn. Laban Key là ứng dụng bàn phím thông minh trên Android.

 

 

download vipole cho android

 

download vipole cho android



Các tính năng chính của VIPole cho Android:

- Chat, nhắn tin, gọi điện an toàn trên Android
- Mã hóa các thông tin trò chuyện
- Ngăn chặn sự rò rỉ thông tin cá nhân
- Tạo ghi chú, nhắc nhở cho công việc

Cập nhật vào: 13/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VIPole cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VIPole cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ