VivaVideo icon download

VivaVideo Quay video với nhiều hiệu ứng đẹp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VivaVideo 5.7.3

Phiên bản:
5.7.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
1718
Size:
25 MB
Phát hành:
QuVideo Inc
Cập nhật:
31/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download VivaVideo 5.7.3

Nguyễn Thuý Thanh

VivaVideo là ứng dụng giúp bạn quay phim và chỉnh sửa video tiện lợi trên điện thoại Android. Ứng dụng hỗ trợ cắt, sáp nhập video, chụp ảnh thật dễ dàng. Đồng thời bạn có thể chia, phân tách, chèn âm nhạc, hình ảnh văn bản để làm cho video thêm phần sống động.

advertisements





Có thể nhận thấy VivaVideo là ứng dụng quay video được người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ sử dụng nhiều nhất hiện nay để ghi lai video upload lên mạng xã hội Facebook hay Youtube.

tai viva video

Tải Viva Video - Ứng dụng quay video chuyên nghiệp

 

VivaVideo hỗ trợ trên hệ điều hành Android và iOS:

Tải VivaVideo cho Android: Download VivaVideo
Tải VivaVideo cho iOS: Download VivaVideo cho iPhone

Ngoài ra, Vivavideo đã cho ra mắt phiên bản Pro với nhiều tính năng mới, bạn đọc có nhu cầu tham khảo và tải bản pro tại đây: Download VivaVideo Pro

 

Với VivaVideo bạn có thể lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống cũng như sử dụng ứng dụng để quay lại những đoạn clip sinh động như trận bóng đá, chương trình ca nhạc, hoạt động cộng đồng hay ghi lại chính những hành động của mình như clip khoe giọng hát và nhiều tài lẻ khác của mình.

VivaVideo For Android giúp bạn chụp ảnh nhanh chóng với máy quay video. Không những thế còn hỗ trợ chỉnh sửa kịch bản hấp dẫn, tạo trình chiếu slideshow cho bộ phim của mình.

download viva video

Download ViVaVideo - App ghi lại video

VivaVideo For Android xoay video theo các góc độ khác nhau. Bên cạnh đó ứng dụng cho phép thêm tiêu đề, cung cấp nhiều hiệu ứng phong phú đẹp mắt. Cùng với trình âm thanh hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng và tạo nên các video sinh động.

VivaVideo For Android điều chỉnh về tốc độ clip. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm các video bạn cần thật dễ dàng. Cũng như giúp bạn chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội như facebook, youtube, instagram nhanh chóng.

Các tính năng chính của VivaVideo For Android:

- Chỉnh sửa video.
- Chụp ảnh nhanh.
- Chèn thêm nhạc, tùy chỉnh âm thanh thật dễ dàng.
- Kết nối các đoạn video trong một tập tin
- Điều chỉnh về tốc độ clip.
- Tìm kiếm video.
- Chia sẻ các clip lên trang facebook, youtube.

Phiên bản mới nhất của VivaVideo For Android hiện tại là 4.4.8 được cập nhật ngày 14/11/2015 tăng cường chất lượng ảnh chụp, chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn với giao diện chất lượng.

 

Tham khảo chi tiết một số chức năng chính được nhiều bạn trẻ sử dụng khi dùng VivaVideo

 

Quay phim, video thông minh

- Với nhiều chế độ quay video, clip, người dùng có thể sử dụng VivaVideo để điều chỉnh chế độ quay thông thường hay sử dụng thêm các hiệu ứng hình ảnh, ở đây là hiệu ứng FX, nhiều chế độ quay video hấp dẫn như: quay video vui nhộn, quay video ca nhạc, quay chậm (slow-motion) hay chế độ quay nhanh

- Với trên 60 hiệu ứng video độc đáo, các hiệu ứng được áp dụng trực tiếp trong quá trình ghi video giúp người dùng theo dõi và thưởng thức ngay và luôn chứ không phải đợi tới lúc kết thúc quá trình ghi video. Ngoài những hiệu ứng có sẵn, người dùng hoàn toàn có thể tải thêm nhiều hiệu ứng khác, miễn phí.

tai viva video

Tải VivaVideo - chế độ quay kèm hiệu ứng FX

- Không đơn giản chỉ là ghi lại video, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chế độ quay phân cảnh - với tính năng này, việc lồng ghép các câu chuyện khác nhau trong một video clip giúp bạn thỏa sức sáng tạo của mình.

download viva video

 

Tạo video bằng hình ảnh có sẵn (Chế độ trình chiếu hình ảnh)

Tính năng này khá giống với phần mềm Proshows Producer trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các hình ảnh có sẵn trong thư việc video của mình để tạo ra các đoạn video, clip với thời gian tùy theo số lượng hình ảnh của mình cùng với nhiều đoạn nhạc hay và thú vị có sẵn hoặc tải trên internet.

tai viva video

Tải Viva Video -Trình chiếu hình ảnh độc đáo

 

Tạo video ảnh xoáy PIP

Đây là tính năng khá thú vị của VivaVideo so với các ứng dụng còn lại. Với tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể ghép nhiều video clip để tạo thành nhiều mẫu chủ đề khác nhau mang phong cách vui nhộn, hiện đại và đậm chất tính cách của mỗi người dùng.

 

Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

VivaVideo không chỉ được biết đến với tính năng quay video trên điện thoại mà ứng dụng còn hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp khác nhau. Các tính năng được chia thành nhiều cấp độ cho người dùng cơ bản tới người dùng chuyên nghiệp.

tai viva video chinh sua video

 

VideoVideo có bố cục khá trực quan, tất cả các tính năng của ứng dụng đều được sắp xếp một cách chuyên nghiệp, mang tới cho người dùng các thao tác đơn giản nhất, sử dụng ứng dụng một cách nhanh nhất.

Tài nguyên dồi dào

Người dùng có thể tải và sử dụng khá nhiều các tài nguyên được cung cấp miễn phí bởi VivaVideo như các chủ đề, hình dán, các bộ lọc, các hiệu ứng FX, font chữ, hiệu ứng chuyển tiếp giữa các video, clip

tai viva video

 

Lưu Video, chia sẻ video lên các mang xã hội lớn

Làm video tất nhiên phải lưu lại video, tính năng này bắt buộc phải có trong tất cả các phần mềm hỗ trợ ghi video. Với ứng dụng khá nổi tiếng như VivaVideo thì việc lưu video và chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội lớn nhất hiện nay như Facebook, Youtube, Instagram là điều hết sức bình thường.

tai viva video

Tải VivaVideo, ứng dụng quay video độc đáo

 

Chỉ cần đăng nhập tài khoản là video của bạn đã có thể chia sẻ một cách dễ dàng lên bất kỳ mạng xã hội nào mà bạn cần chia sẻ như Facebook, Line, Messenger Facebook

Với VivaVideo, người dùng có thể ghi lại trực tiếp các hành động của mình và thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Không giống với Doupai - ứng dụng ghép ảnh vào video, giúp người dùng tạo ra các video clip nhảy theo nhạc sinh động. Doupai hỗ trợ ghép khuôn mặt vào những hình nộm ngộ nghĩnh kết hợp với các điệu nhảy hài hước đã trở thành một trao lưu khá là HOT hiện nay.

Cập nhật vào: 31/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VivaVideo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VivaVideo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ