VivaVideo Pro icon download

VivaVideo Pro Ứng dụng chỉnh sửa, biên tập video trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VivaVideo Pro 4.4.6

Phiên bản:
4.4.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
623
Size:
36 MB
Phát hành:
QuVideo Inc
Cập nhật:
19/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download VivaVideo Pro 4.4.6

Thu Hà

VivaVideo Pro là ứng dụng hỗ trợ người dùng biên tập các video mà họ có sẵn hoặc được quay trực tiếp bằng ứng dụng VivaVideo Pro. Hiện app cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ người dùng chỉnh sửa, biên tập và làm đẹp video của mình.

advertisements





Là phiên bản nâng cấp nên VivaVideo Pro được đánh giá cao hơn bản VivaVideo trước đó người dùng đã biết đến trước đó, điểm khác biệt giữa VivaVideo Pro với VivaVideo chính là khả năng biên tập video nâng cao hơn nhiều so với trước.

tai vivavideo pro

Được xếp loại một trong những ứng dụng Android có lượt tải cao trên chợ ứng dụng Google, VivaVideo Pro hiện đã được cài trên hàng triệu thiết bị di động khác nhau trên toàn thế giới đồng thời nó cũng được sử dụng phổ biến tại hơn 70 quốc gia khác nhau và đang dần trở thành một trong những ứng dụng chỉnh sửa, biên tập video tốt nhất hiện nay.

download vivavideo pro

Phiên bản nâng cấp mang tên VivaVideo Pro pho phép người dùng tạo video ở nhiều chế độ khác nhau từ cơ bản cho tới Selfie, FX, tạo video vui nhộn, chỉnh sửa âm nhạc, ghép video... Nếu bạn đang dùng Doupai có thể sử dụng thêm VivaVideo Pro để chỉnh sửa chúng giúp tạo ra các sản phẩm tốt hơn, thu hút người dùng hơn so với việc chỉ dùng Doupai như thông thường.

tai vivavideo pro

Khi tải và sử dụng VivaVideo Pro bạn có thể tạo video, sửa video, ghép video, cắt - ghép, tạo hiệu ứng, thêm text... VivaVideo Pro hiện có hơn 200 hiệu ứng đẹp mắt bao gồm nhiều chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn. Sau khi thực hiện xong bạn có thể chia sẻ sản phẩm của mình lên các trang mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như: Facebook, Youtube, Instagram, WhatsApp, Line...

Đặc điểm nổi bật của VivaVideo Pro

- Hỗ trợ tạo mới, hỗ trợ chỉnh sửa và biên tập video
- Thư viện phong phú, đa dạng với hơn 200 hiệu ứng, nhiều chủ đề, nhiều kiểu text...
- Khả năng tương thích cao, liên tục được làm mới, bổ sung thêm
- Hỗ trợ lưu sau, trích xuất video lên Facebook, Youtube, Instagram, WhatsApp, Line...
 

Cập nhật vào: 19/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VivaVideo Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VivaVideo Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ