ViVu icon download

ViVu ViVu - Xem địa điểm sửa xe, cứu hộ giao thông

35/5

Free Download

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2336
Size:
5.4 MB
Phát hành:
VTC Corp
Cập nhật:
29/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download ViVu 1.0

Đỗ Thanh Hải

ViVu là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem các địa điểm sửa xe gần nơi mình bị hỏng xe nhất đồng thời có thể phát tín hiệu cảnh báo yêu cầu cứu hộ giao thông. Hiện nay ViVu đã có mặt trên cả android và ios người dùng quan tâm có thể download ViVu và sử dụng trên thiết bị của mình.

advertisements





Cùng với RadaBike thì ViVu là một trong những ứng dụng "đi đầu" trong việc hỗ trợ người dùng xem các điểm sửa xe gần nơi mình bị hỏng xe nhất đồng thời có thể phát tín hiệu để nhận dạng thông tin sơ bộ về xe hỏng. Nếu chưa có RadaBike cho android có thể download RadaBike miễn phí để sử dụng.

tai vivu cho android
Tải ViVu - Xem địa điểm sửa xe, cứu hộ giao thông

ViVu tổng hợp cho người dùng tất cả các điểm sửa xe theo dạng bản đồ từ đó người dùng có thể theo dõi và tìm cho minh điểm gần nhất. Để sử dụng ViVu bạn cần bật định vị trên điện thoại của mình lên để xác định vị trí người tham gia giao thông đang bị hỏng phương tiện. Nếu chưa có bản đồ hoặc bản đồ chưa hiển thị tốt người dùng có thể sử dụng Google map cho android bằng cách tải Google map về máy.

download vivu cho android
Download ViVu cho android

Đối với các trung tâm sửa chữa ViVu cũng có mục đánh giá do những người dùng trước đó đã thực hiện nếu điểm số càng cao đồng nghĩa với việc cửa hàng đó càng uy tín... bạn hãy lựa chọn cho mình những cửa hàng như vậy. Bên cạnh ViVu cho android người dùng có thể sử dụng ViVu cho iphone của mình bằng cách download ViVu cho iphone trên Taimienphi.vn

tai vivu cho Samsung HTC
Tải ViVu cho Samsung, HTC, LG...

Đặc điểm nổi bật của ViVu

- Hỗ trợ định vị phương tiện
- Hỗ trợ tìm kiếm điểm sửa chữa gần nhất
- Hệ thống cửa hàng, trung tâm sửa đa dạng, liên tục được cập nhật
- Có đánh giá từ người dùng...
- Bảng giá dịch vụ được công khai
- Tự động tìm đường gần nhất tới điểm sửa chữa...

 

Cập nhật vào: 29/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ViVu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ViVu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ