Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android icon download

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android Game hành động nhập vai trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
2754
Size:
46 MB
Phát hành:
Nguyen Hung
Cập nhật:
12/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android được chuyển thể từ bộ phim Võ thần Triệu Tử Long với nội dung cốt truyện hấp dẫn. Đặc biệt, game gây sốt toàn thế giới chỉ trong 24 tiếng kể từ khi chính thức ra mắt vượt mặt nhiều game nổi tiếng ra mắt trước đó. Các game thủ di động Android sẽ được trải nghiệm một tựa game kiếm hiệp độc đáo chưa từng

advertisements





Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android giống như một bản mô tả chân thực nhất cho bộ phim được chuyển thể, từ lối kiến trúc, phục trang nhân vật, các câu thoại, dáng đi dứng, biểu cảm... tất cả mang đến cảm giác gần gũi thú vị cho người chơi. Đặc biệt, đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng trên Android kết hợp phong cách phong cách tranh thủy mặc Trung Quốc  sẽ làm mãn nhãn và hài lòng bất cứ game thủ nào.

 

download vo than trieu van truyen 3d cho android



Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android tích hợp hệ thống chiến đấu theo lượt, mang đến cảm giác chân thực, đồng thời phá bỏ cách chơi vượt ải đơn điệu và nhàm chán của thể loại game thẻ bài để làm cho người chơi đỡ nhàm chán. Hệ thống Phù Văn trong game giúp người chơi phát huy hết các kỹ năng hoành tráng, mang đến cảm giác chiến đấu kích thích thú vị hơn. Hiện nay Fanpage của game trên Facebook đã nhận được rất nhiều bình luận yêu thích của các game thủ. Nếu bạn quan tậm có thể truy cập Facebook để cập nhật các tin tức liên quan đến game.

 

download vo than trieu van truyen 3d cho android



Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android cũng sở hữu IP thương hiệu cao và bản quyền chính chủ, kết hợp thêm yếu tố QTE mang đến những cảm giác mới mẻ cho các game thủ di động. Ngoài ra còn phải kể đến các yếu tố như nhiệm vụ kĩ năng phong phú, hình thức chiến đấu, tổ đội quân đoàn hợp lí... tạo nên một tựa game được nhận xét là "ít có điểm trừ". Game đã có bản tải trên CH Play, còn chần chừ gì nữa mà không truy cập CH Play để tải về và chơi ngay.

 

download vo than trieu van truyen 3d cho android

 

Hình ảnh khác trong game:

 

download vo than trieu van truyen 3d cho android

 

download vo than trieu van truyen 3d cho android



Các tính năng chính của  Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android:

- Game hành động nhập vai trên Android
- Nội dung cốt truyện hấp dẫn và độc đáo
- Xây dựng hình ảnh nhân vật gần gũi
- Đồ họa 3D kết hợp phong cách thủy mặc
- Lối đánh theo lượt, kỹ năng phong phú
 

Cập nhật vào: 12/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ