Voca cho Android icon download

Voca cho Android Gọi và nhắn tin quốc tế trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Voca cho Android 3.2.7

Phiên bản:
3.2.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3 and up
Downloads:
671
Size:
21.5 MB
Phát hành:
Voca Communications AB
Cập nhật:
01/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Voca cho Android 3.2.7

Đỗ Thanh Hải

Voca cho Android mang đến người dùng điện thoại dịch vụ gọi điện vằ nhắn tin quốc tế giá rẻ, không yêu cầu phí kết nối hay chi phí ẩn. Ưu điểm của Voca là cung cấp chất lượng thoại ấn tượng nhờ công nghệ cải tiến, đảm bảo chất lượng cuộc gọi ổn định, rõ nét và tin cậy. Voca mang đến giải pháp hiệu quả cho người dùng hay đi công tác hoặc du lịch nước ngoài.

advertisements





Voca cho Android sẽ giúp mọi thành viên từ khắp nơi trên thế giới xích lại gần nhau hơn thông qua hình thức trò chuyện điện thoại. Nếu bạn hay phải đi công tác nước ngoài hay đi du lịch thì đây là giải pháp cuộc gọi giúp bạn tránh được chi phí chuyển vùng quốc tế đắt đỏ mà vẫn có thể liên lạc với người thân, bạn bè.

 

download voca cho android

Voca cho Android mang đến chất lượng cuộc gọi ổn định, rõ nét và tin cậy, bạn có thể thực hiện cuộc gọi giá rẻ tới số máy di động và máy cố định. Hiện Facebook cũng hỗ trợ cuộc gọi FaceTime khá tiện lợi, tuy nhiên Facebook luôn yêu cầu chất lượng đường truyền mạng ổn định.

 

download voca cho android

Voca cho Android còn gỗ trợ gửi tin nhắn, hình ảnh và video, mã hóa toàn bộ dữ liệu đồng thời kết hợp với nền tảng đám mây để thực hiện cuộc gọi và nhắn tin an toàn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Zalo cũng là ứng dụng chat hỗ trợ cuộc gọi chất lượng cao. Bên cạnh đó, Zalo còn giống như mạng xã hội thu nhỏ để bạn chia sẻ nhiều thông tin hơn nữa.

 

download voca cho android

download voca cho android

Các tính năng chính của Voca cho Android:

- Nhắn tin và gọi điện thoại quốc tế
- Chất lượng cuộc gọi sắc nét, ổn định
- Gửi tin nhắn, hình ảnh và video
- Mã hóa toàn bộ dữ liệu
- Cá nhân hóa giao diện của ứng dụng

Cập nhật vào: 01/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Voca cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Voca cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ