Voice ID & Blocker  icon download

Voice ID & Blocker Quản lý và chặn cuộc gọi, tin nhắn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Voice ID & Blocker 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
422
Size:
604k
Phát hành:
Sibling
Cập nhật:
24/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Voice ID & Blocker 3.0

Nguyễn Sang

Voice ID & Blocker là ứng dụng thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn đến, những cuộc gọi được chờ quá lâu, thiết lập tự động trả lời các tin nhắn sms theo thời gian, chặn cuộc gọi bất kỳ hoặc một nhóm bất kỳ, chặn tin nhắn sms.

advertisements





Voice ID & Blocker cho Android thông báo tên hoặc số lượng các cuộc gọi đến hoặc tin nhắn SMS gửi đến, hoạt động trên cuộc gọi đến chờ đợi quá lâu, nó cũng làm việc với Bluetooth.
Cuộc gọi chờ điện thoại rung, cài điện thoại rung khi cuộc gọi đến chờ đợi.
SMS trả lời tự động cho phép bạn thiết lập một tin nhắn được gửi đến bất kỳ cuộc gọi đến hoặc chỉ để nhóm đã chọn.
Chặn cuộc gọi đến giúp bạn ngăn chặn bất kỳ số nào mà bạn chọn hay bất cứ nhóm, chặn tin nhắn SMS có sẵn quá, xóa nhật ký cuộc gọi cũng có sẵn.
 
 
 
Cài đặt dễ dàng cho phép bạn thiết lập cách mà giọng nói ID & Blocker cư xử.
Ringer giảm thanh cho phép bạn đặt điện thoại thông minh của bạn ở chế độ im lặng trong một thời gian cụ thể và thiết lập một thời gian để đặt nó trở lại chế độ bình thường. (Tuyệt vời cho các bậc cha mẹ)
Dễ dàng tạo nhóm, tạo các nhóm từ liên lạc được lưu trên điện thoại thông minh của bạn, và sử dụng các nhóm này cho khối cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS tự động trả lời.
 

Cập nhật vào: 24/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Voice ID & Blocker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Voice ID & Blocker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ