VoxyPAD  icon download

VoxyPAD Tiện ích chat, gọi điện và chia sẻ hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VoxyPAD 2.3.0

Phiên bản:
2.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
2949
Size:
39M
Phát hành:
VoxyPAD, Inc
Cập nhật:
29/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download VoxyPAD 2.3.0

Trần Minh Quân

VoxyPAD for Android là ứng dụng chat khá thú vị trên Android cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi điện hay gọi video miễn phí, chat đồng thời với việc ghi chú hoặc vẽ lên các hình ảnh được chai sẻ. VoxyPAD còn hỗ trợ người dùng trong công việc nhóm từ xa trên di động, chia sẻ đến tất cả những người trong nhóm những tập tin và thực hiện nhiều tương tác khác.

advertisements





VoxyPAD for Android giúp bạn vừa chat, thực hiện các cuộc gọi với bạn bè lại vừa có thể ghi chú hoặc vẽ lên các hình ảnh, thao tác với tập tin, văn bản như đánh dấu, gạch chân mà không làm gián đoạn đến cuộc gọi. Trong lúc trò chuyện với người khác, bạn có thể chia sẻ các hoạt động lướt web đến cho họ để cùng nhau thảo luận về một chủ đề nào đó như mua sắm, học hỏi kinh nghiệm nội trợ...

 

VoxyPAD for Android

 

VoxyPAD for Android cho phép người dùng chia sẻ tập tin đến bạn bè dễ dàng, tích hợp thêm chức năng lưu trữ đám mây hỗ trợ cho làm việc nhóm hiệu quả, cùng ghi chú, chỉnh sửa và thảo luận trên cùng một dữ liệu. Ngoài ra, ứng dụng cùng giúp bạn chia sẻ các thông tin bản đồ, hướng dẫn chỉ đường đến người khác thông qua điện thoại của mình.

 

VoxyPAD for Android

 

Tính năng chính của VoxyPAD for Android:

- Chat, gọi điện và gọi video trên Android

- Ghi chú hoặc vẽ lên hình ảnh, đánh dấu hoặc gạch cân văn bản chia sẻ

- Lưu trữ dữ liệu đám mây, hỗ trợ làm việc nhóm

- Chia sẻ thông tin bản đồ

Cập nhật vào: 29/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VoxyPAD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VoxyPAD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ