VTVcab ON cho Android icon download

VTVcab ON cho Android Xem truyền hình giải trí trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VTVcab ON cho Android 1.7.6

Phiên bản:
1.7.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
373
Size:
20 MB
Phát hành:
VTVcab
Cập nhật:
30/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download VTVcab ON cho Android 1.7.6

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng VTVcab ON cho Android mang đến cho bạn tiện ích giải trí đa phương tiện nhiều bộ phim bom tấn và các chương trình truyền hình chất lượng cao, do VTVcab cung cấp. Người xem có thể xem lại các chương trình đã phát sóng hay tra cứu lịch phát sóng của các kênh truyền hình mà mình quan tâm.

advertisements





VTVcab ON cho Android cung cấp phim điện ảnh theo yêu cầu có bản quyền hợp pháp từ Hollywood hay các chương trình giải trí của VTV như VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9 và các kênh truyền hình của VTVcab với chất lượng HD. Chỉ với thiết bị Android nhỏ gon trên tay, bạn đã có thể trải nghiệm những giờ phút giải trí tuyệt vời mọi lúc mọi nơi.

 

download vtvcab on cho android

VTVcab ON cho Android cho phép xem lại các chương trình truyền hình đã phát sóng từ 7 ngày trước hay tra cứu lịch phát sóng của kênh truyền hình trong những ngày tiếp theo. Để nghe nhạc trực tuyến bạn có thể lựa chọn Zing Mp3 với chất lượng âm thanh tuyệt vời, đặc biệt Zing Mp3 còn mang đến bảng xếp hạng âm nhạc trong tuần, những bài hát mới nhất từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download vtvcab on cho android

VTVcab ON cho Android còn giúp khán giả lựa chọn những kênh truyền hình mang tính định hướng như thể thao, phim truyền nổi tiếng…Bạn tham khảo thêm ứng dụng Camera360 đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhờ khả năng chụp ảnh đẹp mắt. Tiện ích Camera360 được xem là "phù thủy sắc đẹp" của các bạn gái.

 

download vtvcab on cho android

Các tính năng chính của VTVcab ON cho Android:

- Xem phim bom tấn trên VTV
- Xem nhiều chương trình giải trí
- Tra cứu lịch phát sóng
- Xem lại các chương trình đã phát
- Lựa chọn các chương trình theo định hướng

Cập nhật vào: 30/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VTVcab ON cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VTVcab ON cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ