Vua bóng đá cho Android icon download

Vua bóng đá cho Android Game bóng đá bom tấn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vua bóng đá cho Android 2.6.0

Phiên bản:
2.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 and up
Downloads:
2729
Size:
42 MB
Phát hành:
GAMOTA Corporation
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Vua bóng đá cho Android 2.6.0

Đỗ Thanh Hải

Sự xuất hiện của tựa game Vua bóng đá cho Android đã làm thõa mãn cơn khát của những fan hâm mộ thể thao, đặc biệt là với môn thể thao vua trong một thời gian dài. Tựa game này một lần nữa mang đến cho các game thủ cơ hội thử thách với tài quản lý bóng đá, dẫn dắt các cầu thủ nổi tiếng cùng các đội bóng của mình dành những chiến thắng vẻ vang.

advertisements





Vua bóng đá cho Android trở thành một hiện tượng của game game mobile online nước nhà ngay từ khi mới ra mắt, hứa hẹn làm thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của các game thủ. Trong game bạn sẽ được thử sức mình với vai trò là huấn luyện viên và nhà quản lý bóng đá, cùng các cầu thủ và đội bóng của mình thể hiện ước mơ trên sân cỏ. Game Android đặc sắc này cũng sở hữu lối chơi khá mới mẻ và độc đáo.

 

download vua bong da cho android



Vua bóng đá cho Android là nơi hội tụ hàng nghìn siêu sao bóng đá nổi tiếng như Messi, Ronaldo, Rooney,… cùng nhau tranh tài trên các đấu trường siêu kinh điển của thế giới như Primier League, Champion League, Bundes Liga, La Liga,... Bên lề game còn vô số những sự kiện hấp dẫn được cập nhật trên trang fanpage của game trên Facebook, bạn quan tâm có thể truy cập Facebook để theo dõi.

 

download vua bong da cho android



Ở cương vị là huấn luyện viên trong game Vua bóng đá cho Android, bạn có tể trang bị cho các cầu thủ của mình các trang phục, phong cách khác nhau đã từng làm nên huyền thoại bóng đá. Game sẽ mang bạn đến với một thế giới bóng đá cực kỳ sôi động, đồng thời cũng là nơi để những người cùng có niềm đam mê trái bóng tròn chia sẻ niềm vui cho nhau. Game hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về và thưởng thức ngay.

 

download vua bong da cho android

 

download vua bong da cho android

 

Nếu bạn muốn thưởng thức tựa game hấp dẫn này trên nền tảng máy tính thì bạn cần thêm một số hỗ trợ khác. Mời các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn Chơi Vua Bóng Đá 2016 trên máy tính như thế nào trên trang của chúng tôi.



Các tính năng chính của Vua bóng đá cho Android:

- Game quản lý bóng đá trên Android
- Thử tài làm huấn luyện viên
- Hội tụ hàng nghìn siêu sao nổi tiếng
- Nhiều giải bóng đá tại các đấu trường kinh điển

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vua bóng đá cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vua bóng đá cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ