Waka cho Android icon download

Waka cho Android Ứng dụng đọc sách trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Waka cho Android 2.9

Phiên bản:
2.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 trở lên
Downloads:
1704
Size:
22 MB
Phát hành:
Vega Corporation
Cập nhật:
19/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Waka cho Android 2.9

Nguyễn Sang

Ứng dụng Waka cho Android mang đến cho bạn kho sách khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau, đặc biệt thích hợp với những ai yêu thích đọc sách nhưng không có thời gian đến thư viện có thể đọc mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị Android của mình. Ứng dụng này cũng liên tục cập nhật sách mới và dễ dàng chia sẻ đến cho bạn bè những đầu sách mà mình yêu thích.

advertisements





Ứng dụng Waka trên web lẫn cả nền tảng di động Android và iOS được đánh giá là thư viện sách đồ sộ hàng đầu Việt Nam. Với tiện ích nhỏ gọn này, bạn có thể đọc sách mọi lúc mợi nơi với kho sách đa dạng, đủ thể loại như truyện ngắn, truyện tranh, sách kinh doanh, tạp chí ... là những tựa sách có bản quyền được cung cấp từ những nhà phát hành uy tín.

 

download waka cho android



Waka cho Android tích hợp hơn 6000 đầu sách điện tử, 2000 truyện ngắn.... cho các bạn trẻ và những người yêu thích sách tha hồ lựa chọn. Ứng dụng cũng cho phép bạn tùy biến màu chữ văn bản khi đọc, đổi cỡ chữ, font chữ ghi chú hoặc đánh dấu trang theo ý muốn. Hiện nay trên Facebook cũng có những trang giới thiệu các cuốn sách mới, sách hay mỗi ngày. Bạn có thể truy cập Facebook để theo dõi.

 

download waka cho android



Waka cho Android liên tục cập nhật những cuốn sách hay nhất từ các tác giả nổi tiếng. Nếu bạn là một cây viết tốt, bạn cũng có thể đăng tải tác phẩm của mình để chia sẻ với người khác. Ngoài việc đọc sách, bạn cũng có thể sử dụng Zing Mp3 để nghe nhạc. Ứng dụng Zing Mp3 cập nhật những bài hát hay nhất, mới nhất.

 

download waka cho android

 

download waka cho android



Các tính năng chính của Waka cho Android:

- Ứng dụng đọc sách trên Android
- Kho sách đa dạng, phong phú
- Nhiều chế độ tùy chọn khi đọc sách
- Cập nhật sách mới liên tục
- Có thể tải sách lên để chia sẻ

Cập nhật vào: 19/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Waka cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Waka cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ