Waze cho Android icon download

Waze cho Android Hỗ trợ tìm đường lái xe trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Waze cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
1292
Size:
Phát hành:
Waze
Cập nhật:
28/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Waze cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Trần Minh Quân

Ứng dụng Waze cho Android mang đến cho người dùng Android một cộng đồng chia sẻ các thông tin về bản đồ và tình hình giao thông địa phương. Tiện ích này cũng tạo cơ hội cho bạn chung tay cải thiện việc đi lại trong thành phố nơi mình sống, tiết kiệm được các chi phí xăng xe và tìm được đường đi nhanh hơn, tiện lợi hơn.

advertisements





Waze cho Android giúp bạn tìm đường đi nhanh nhất dựa vào những thông tin giao thông do bạn bè chia sẻ. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên thiết bị Android là bạn đã nhận được các thông báo từ cộng đồng về tai nạn, nguy hiểm trên đường, bẫy cảnh sát, sửa chữa đường xá,...Bạn còn nhận được các thông tin điều hướng bằng giọng nói.

 

download waze cho android



Waze cho Android giúp bạn tìm được cây xăng giá rẻ nhất, đáng tin cậy nhất trên cung đường mà bạn đang di chuyển. Nếu bạn sử dụng Facebook thì hãy xem bạn bè của mình có di chuyển trên cùng một địa điểm với mình hay không bởi ứng dụng này kết nối chặt chẽ với mạng xã hội Facebook để nhận được hỗ trợ từ cộng đồng.

 

download waze cho android



Waze cho Android còn tự động tắt chế độ GPS trong background để tiết kiệm pin điện thoại cho bạn. Đặc biệt, bản đồ trên ứng dụng sẽ luôn được cập nhật từ cộng đồng. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn quan tâm và cần sử dụng hãy truy cập vào CH Play để tải về.

 

download waze cho android

download waze cho android



Các tính năng chính của Waze cho Android:

- Chỉ đường trực tiếp dựa vào thông tin giao thông chính xác
- Nhận các thông báo về các tai nạn, tắc đường
- Điều hướng hoàn toàn bằng giọng nói
- Tìm cây xăng đáng tin cậy
- Kết nối bạn bè trên Facebook
 

Cập nhật vào: 28/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Waze cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Waze cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ